Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

LG Optimus G Pro – smartphone 5.5 inch thành công nhất của LG


LG Optimus G Pro dường như là smartphone màn hình lớn được yêu thích nhất của LG hiện nay. Với kích thước màn hình lên đến 5.5 inch thì hình ảnh hiển thị sẽ to và nhiều hơn so với những smartphone khác như chiếc Optimus G chỉ có 5 inch. Từng là một sản phẩm “hot” và cạnh tranh quyết liệt với Note 2 của Samsung nhưng hiện giờ có vẻ như Optimus G pro không còn được yêu thích như xưa nữa. Điều này cũng dễ hiểu bởi hiện tại trên thị trường có quá nhiều smartphone khác hiện đại hơn rất nhiều, cả về thiết kế lẫn phần cứng được trang bị. Tiêu biểu như chiếc LG G Pro 2 sau này, chiếc điện thoại cũng do chính LG sản xuất.



Mặc dù vậy nếu nhìn một cách tổng quát thì LG G pro vẫn là một chiếc điện thoại mang đến sự thành công cho hãng LG. Minh chứng là tại Việt Nam, nó vẫn được rất nhiều người dùng tìm mua và sử dụng. Đôi khi phải đặt hàng trước khá lâu mới có thể sở hữu sản phẩm này. Một phần vì chiếc điện thoại này đã không còn sản xuất một phần vì trên thị trường hiện tại số lượng LG Optimus G Pro cũng không quá nhiều. Sản phẩm này cũng khá khan hàng, theo như một chủ cửa hàng chuyên bán điện thoại xách tay cho biết thì hàng vẫn có nhưng khoảng vài chiếc về trong một tháng mà thôi. Số lượng này không đủ cung cấp cho nhu cầu của khách hàng.

LG Optimus G Pro thiết kế trông khá giống Note 2 nhưng nếu quan sát kỹ ta cũng vẫn sẽ nhận ra được những sự khác biệt cơ bản giữa hai đối thủ này. Điểm dễ nhận biết nhất chính là phần nắp lưng, G Pro có những đường vân rất đẹp. Ngoài ra cấu hình phần cứng của máy cũng rất chất lượng. Chip xử lý Qualcomm tốc độ 1.7 GHz, Ram 2GB, camera 13 Mpx. Chúng ta có thể thấy với cấu hình này tuy G Pro không thể so sánh với những smartphone cao cấp hơn ở thời điểm hiện nay nhưng như vậy nó cũng đã đáp ứng được yêu cầu của rất nhiều người dùng.



Hiện tại chỉ còn LG G Pro xách tay từ Hàn Quốc về, nhưng cũng rất hạn chế. Nguồn hàng chủ yếu là do người dùng bán lại sản phẩm để “tậu” những “siêu phẩm” mới tốt hơn. Dù là hàng đã qua sử dụng nhưng nó vẫn dùng rất tốt. Đây dường như là đặc điểm nổi trội của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc này. Đó là không có quá nhiều “siêu phẩm” nhưng những sản phẩm ra đời đều đạt hiệu quả khá cao.


Một lý do nữa mà LG Optimus G Pro thu hút được khách hàng đó chính là mức giá của nó. Một chiếc LG G Pro Fullbox xách tay từ Hàn Quốc có giá chưa đến 7 triệu 500 nghìn. Còn đối với những máy đã qua sử dụng thì còn rẻ hơn nữa, tùy tình trạng mà có giá khác nhau, tuy nhiên cũng chỉ giao động từ 6 đến 7 triệu mà thôi. Và LG Optimus G Pro cũng là một trong 3 chiếc smartphone đạt doanh số cao và được người dùng bình chọn nhiều nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét