Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Nên chọn ai đây: LG Optimus G2 hay LG G Pro 2?


Cả hai chiếc điện thoại này, LG G2 và G Pro 2 đều do chính LG sản xuất và hãng này cũng đầu tư rất nhiều cho hai sản phẩm chiến lược này. Có thể nói cả 2 máy đều là smartphone thuộc phân khúc cao cấp hiện nay. LG Optimus G2 được trình làng vào năm 2013 còn G Pro 2 thì mới được LG tung ra thị trường vào đầu năm 2014 này.  Dù là điện thoại ra đời trước nhưng LG G2 vẫn được đánh giá nhỉnh hơn một chút so với G Pro 2. Điều này cũng dễ hiểu vì LG Optimus G2 được “chăm chút” rất kỹ từ thiết kế cho đến cấu hình phần cứng. Còn LG G Pro 2 dù ra đời sau nhưng nhìn chung nó cũng chỉ là phiên bản nâng cấp hơn của LG G Pro cũ mà thôi. Thiết kế không có nhiều khác biệt, duy có phần cứng được cải thiện khá nhiều và cũng tích hợp nhiều chức năng thú vị có trên LG G2 F320.



Về thiết kế thì theo suy nghĩ chủ quan của mình, LGOptimus G2 trội hơn so với G Pro 2. Các góc cạnh đều được bo tròn nhưng nhìn G2 có vẻ mềm mại và sang trọng hơn. Chưa kể đến màu sắc hiển thị trên LG G2 rất là tuyệt vời, hình ảnh màn hình, các icon rất đẹp và sắc nét (có lẻ do mật độ điểm ảnh cao: 423 ppi). Tuy nhiên có một điểm mà G Pro 2 nổi trội hơn, đó chính là nhờ vào màn hình lớn giúp cho việc lướt web, check mail hay giải trí sẽ thú vị hơn rất nhiều. Và mặt sau của LG G Pro 2 cũng rất đẹp, đẹp hơn cả phiên bản G Pro cũ.

Về cấu hình thì thật khó mà cho ra nhận xét chính xác nhất vì điều này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Từ cấu hình chi tiết cho đến từng người sử dụng. Và còn tùy thuộc vào đối tượng nào thích sử dụng điện thoại loại nào nữa vì LG G Pro 2 dường như là samrtphone có màn hình lớn nhất trên thị trường hiện nay. Còn LG G2 không thuộc trong phân khúc này. Sau đây chúng ta hãy xem chi tiết cấu hình chính hai chiếc điện thoại này.




Đó chỉ là so sánh ở mức chủ quan và sơ lược nhất. Tùy trường hợp cụ thể cũng như sở thích của mỗi người mà chúng ta có cách đánh giá, nhìn nhận riêng. Nhưng có thể khẳng định một điều là cả hai sản phẩm này đều là những smartphone rất đáng để trải nghiệm hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét