Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

LG G Pro 2 - Smartphone hứa hẹn tạo "cơn sốt" trên thị trường


 Có thể nói, LG G Pro 2 là một trong những dòng Smartphone hiện đang được chờ đón nhiều nhất đầu năm 2014 này. Xuất hiện tại MWC 2014, G Pro 2 đã được LG công bố với ba màu trắng, đen và nhôm. Không chỉ là mẫu Smartphone có màn hình lớn nhất của LG nói riêng và của thị trường điện thoại hiện nay nói chung, LG G Pro 2 còn sử dụng nhiều công nghệ cao cấp khác. LG G Pro 2 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và bất ngờ cho người dùng.




Màn hình đẹp, viền mỏng, tính năng hay


Với kích thước 5,9 inch cùng độ phân giải Full HD 1.080p, sử dụng công nghệ IPS, LG G Pro 2 cho chất lượng hình ảnh hiển thị đẹp, sắc nét và góc nhìn khá rộng.

LG G Pro 2  bàn phím nguồn, âm lượng mặt lưng giống G2 nhưng so với   LG Optimus G Pro trước đó, nó có thiết kế mỏng hơn, đẹp hơn, cấu hình vượt trội hơn. Không chỉ có màn hình to hơn, viền nhỏ hơn, LG G Pro 2 còn được trang trị cụm phím điều khiến phía sau tiện lợi. Viền màn hình G Pro 2 rất mỏng với chỉ 3mm cho kết quả hiển thị đạt 77,2%. Tuy màn hình được xem là to nhất hiện nay nhưng G Pro 2 lại cho người dùng cảm giác cầm nhẹ và gọn. 
Nó thực sự khiến chúng ta hài lòng hơn so với HTC One Max, Xperia Z Ultra và Lumia 1520.
Về phần cứng, G Pro 2 được trang bị một cấu hình cao hơn G Pro với RAM 3GB, camera chính 13MP quay phim 4K và camera trước 2.1MP. Hơn thế nữa, G Pro 2 còn thật sự nổi bật hơn với loa ngoài 1 Watt, Knock Code và chức năng Mini view.



Hệ thống chống rung quang học, quay phim 4K

So với G2, G Pro 2 sử dụng hệ thống chống rung quang học Optical Image Stabilization – OIS với nhiều cải tiến đáng kể. Đồng thời, với phần mềm Electro Image System, Smartphone này hứa hẹn mang lại những hình ảnh rõ nét hơn ngay cả khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Không chỉ giao diện phần mềm chụp ảnh được làm mới với camera trước 2,1MP, G Pro 2 còn sử dụng camera sau có độ phân giải 13 megapixel với khả năng chụp liên tục tối đa 20 tấm ảnh. Đồng thời, máy còn có khả năng quay video Slow Motion ở tốc độ chậm 25% so với thực tế và chế độ quay phim 4K Ultra HD, Full HD 1080p mang đến sự trải nghiệm mới vô cùng tuyệt vời.
Với G Pro 2, bạn sẽ có một “phablet” với nền tảng hệ điều hành mạnh mẽ cùng hàng loạt các tính năng ưu việt mà rất ít các thiết bị trên thị trường hiện nay có được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét