Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

LG Optimus G2 là chiếc điện thoại mạnh nhất của LG?


LG Optimus G2 là smartphone xứng danh “siêu phẩm” của hãng LG. Sản phẩm này ra đời gần như là để cạnh tranh với một “siêu phẩm” khác trên thị trường, chiếc Galaxy S4 của Samsung. Ai cũng biết hai nhà sản xuất này là đối thủ của nhau trong một thời gian khá dài, không những cạnh tranh với nhau ở thị phần trong nước mà ngay cả nước ngoài thì hai hãng này cũng ganh đua nhau rất quyết liệt. Dù nhìn chung LG vẫn có phần kém hơn Samsung một chút nhưng trong thời gian gần đây họ cũng đã có những thay đổi rất đáng ghi nhận.



Đánh giá chung LG G2 - smartphone xứng danh siêu phẩm hoàn hảo nhất. Một chiếc điện thoại được yêu thích không những vì thiết kế đẹp mà cấu hình phần cứng cũng rất mạnh mẽ. Điểm mà nhiều người chọn mua chiếc điện thoại này chính là màn hình của nó rất đẹp cộng với nó được tích hợp nhiều chức năng khá thú vị. Mật độ điểm ảnh cao (423 ppi) giúp cho hình ảnh hiển thị trên G2 rất trong và sắc nét. Ngoài ra vẻ đẹp của smartphone này còn nằm ở thiết kế có phần không giống ai của nó. Các cụm phím được đặt phía sau nhằm tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và thuận tiện khi sử dụng.

Một điểm mạnh ở LG Optimus G2 F320 nữa chính là khả năng chụp ảnh với chất lượng vượt trội. So với các dòng trước thì điểm này trên G2 đã được cải thiện rất nhiều. Camera 13 Mpx được trang bị công nghệ chống rung quang học giống như trên HTC One hay Lumia 920 giúp cho hình ảnh luôn đạt chất lượng cao. Phần cứng của LG G2 cũng không thua kém bất cứ smartphone nào có mặt trên thị trường với chip Snapdragon 800, Ram 2GB, pin 3000 mAh. Ngoài ra còn một điểm thú vị khác không thể không nhắc đến đó là những tính năng thú vị tích hợp trên “siêu phẩm” này. Một số chức năng tiêu biểu như Plug&Pop, Guest Mode, KnockOn,…




Nhìn tổng thể thì quả thật LG Optimus G2 là một chiếc điện thoại rất tốt, đáp ứng được yêu cầu người dùng về nhiều mặt. Nhận xét chủ quan thì nó đúng là smartphone mạnh nhất của LG trong năm 2013 này. Tuy vậy cũng tùy mục đích sử dụng cũng như giá cả mà mọi người nên chọn cho mình một chiếc điện thoại thích hợp nhất. Chi tiết về chiếc điện thoại này, các bạn có thể xem tại đây: LG Optimus G2. Và theo một số thông tin thì sắp tới đây hãng LG sẽ tung ra “siêu phẩm” còn mạnh hơn cả G2. Đó chính là LG G3 – một hàng “khủng” trong năm 2014.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét