Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

LG Optimus G Pro F240 mạnh mẽ, nhiều chức năng thú vị


LG Optimus G Pro được xem là một smartphone rất thành công nữa của hãng điện thoại LG. Nối tiếp theo dòng Optimus G thì G Pro được cải tiến hơn rất nhiều. Tuy thiết kế không có sự cải tiến thật sự ấn tượng nhưng xét về cấu hình thì nó đã được nâng cấp lên khá nhiều. Optimus G Pro F240 được giới công nghệ đánh giá rất cao về mặt tiện lợi khi sử dụng cũng như hiệu năng của nó so với các dòng khác.



LG Optimus G Pro được xem là “đàn em” của LG Optimus G nhưng khi nhìn vào thiết kế của nó chúng ta hoàn toàn không nhận thấy điểm chung giữa hai chiếc smartphone này. G Pro được thiết kế bo tròn ở bốn cạnh trông mềm mại hơn rất nhiều chứ không mạnh mẽ như ở G nữa. Nếu chỉ nhìn sơ qua chúng ta có thể bị nhầm lẫn với chiếc Galaxy Note 2 của Samsung.

Optimus G Pro được trang bị màn hình 5.5 inch Full HD với chất lượng hiển thị hình ảnh rất tốt giúp cho việc lướt web hay xem phim sẽ “đã mắt” hơn rất nhiều. Một điều đặc biệt nữa ở LG Optimus G Pro F240 là ngoài những phím chức năng thông thường thì máy còn có một phím rất đặc biệt gọi là QButton. Đây là một phím khá thú vị mà các bạn có thể khám phá khi tậu “em” nó về.


Giao diện LG Optimus G Pro F240

Tuy là phiên bản sau của Optimus G nhưng nếu xem xét kỹ thì chất lượng màn hình của G Pro không thể bằng với G được. LG Optimus G Pro chạy hệ điều hành Android 4.1.2 và sử dụng chip Snapdragon 600 cho tốc độ xử lý cũng như khả năng sử dụng cực kỳ hiệu quả. Về phần cấu hình thì G Pro có phần vượt trội so với Optimus G.

Điểm ấn tượng nhất ở LG Optimus G Pro F240 có lẻ là nằm ở camera của nó. Camera có rất nhiều chức năng giúp thõa mãn nhu cầu chụp ảnh của người sử dụng. Các chế độ chụp Panorama, VR Panorama,… Các bạn trẻ thích “tự sướng” thì hẳn sẽ rất thích chiếc LG Optimus G Pro F240 này. 
Một chức năng nữa mà G Pro cũng được trang bị giống BlackBerry 10 là chức năng Time Machine. Ở chế độ quay video cũng có nhiều ứng dụng hay mà các bạn có thể khám phá. Tuy vậy dù có nhiều chức năng nhưng nhìn chung chất lượng của nó chỉ ở mức khá mà thôi.


Tóm lại, tổng thể thì LG Optimus G Pro F240 là một smartphone rất đáng chọn trong dòng Optimus của LG. Phần cứng mạnh mẽ kèm thiết kế khá đặc biệt là có nhiều chức năng mới mẻ sẽ thu hút người dùng. Và trên thực tế Optimus G Pro F240 là một smartphone đạt doanh số khá cao và cho đến bây giờ vẫn được ưa chuộng rất nhiều. Hiện tại, mức giá sản phẩm khá rẻ, chi tiết hình ảnh và giá tốt nhất các bạn có thể tham khảo thêm tại đây: LG Optimus G Pro F240

0 nhận xét:

Đăng nhận xét