Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

LG G2 Docomo L-01F xách tay thắng lớn tại Việt Nam

LG G2 Docomo là sản phẩm được LG phân phối dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Đây được xem như là một phiên bản thứ 4 của chiếc G2 sau bản D802, F320 và một phiên bản cũng dành cho đất nước hoa anh đào nhưng do nhà mạng Isai phân phối. Đây là chiếc điện thoại đang gây bão trên thị trường nước ta trong mấy tháng gần đây của LG. Vì sao LG G2 Docomo lại được giới công nghệ săn lùng nhiều như vậy. Có rất nhiều câu trả lời nhưng có lẽ nguyên nhân chiếm ưu thế nhất chính là mức giá khá “mềm” của sản phẩm này.



LG G2 Docomo được phân phối dành riêng cho thị trường Nhật Bản nên chắc chắn về chất lượng thì chúng ta cũng có thể yên tâm phần nào. Vì vậy dù chỉ là hàng xách tay nhưng rất nhiều người dùng vẫn tìm mua thiết bị này, chỉ cần unlock là đã sử dụng được như phiên bản G2 quốc tế.

Một điểm mà hầu như ai cũng thấy đó chính là chiếc G2 Docomo có nhiều điểm tương đồng với bản G2 D802 nhưng mức giá lại rẻ hơn rất nhiều. Đây cũng là một ưu thế của sản phẩm này khi được “xách tay” về nước. Không giống như LG G2 Isai, phiên bản do nhà mạng Docomo phân phối bố trí các cụm phím ở phía sau, gần camera giúp người dùng thao tác được thuận tiện và dễ dàng hơn. Viền màn hình siêu mỏng nên khi nhìn máy chúng ta thấy nó khá nhỏ so với kích thước thực tế là 5.2 inch. Chất lượng hình ảnh hiển thị đạt chuẩn Full HD 1080 x 1920 (423 ppi).


Thiết kế gần như không có sự khác biệt và kể cả cấu hình phần cứng cũng vậy. LG G2 Docomo được trang bị chip Snapdragon 800 tốc độ 2.3 GHz, dung lượng Ram 2 GB, camera 13 Mpx được tích hợp công nghệ chống rung quang học. Đặc biệt là dung lượng pin của máy khá lớn (2900 mAh) không thua gì những smartphone được đánh giá là pin “trâu” hiện nay. Chính vì thế G2 Docomo cho người dùng có thêm khá nhiều thời gian để trải nghiệm (khoảng 25 giờ) mà không sợ phải hết pin khi dùng giữa chừng nữa. Để xem chi tiết hơn về điều này, các bạn có thể tham khảo thêm tại đây. Chất lượng camera và video trên G2 Docomo cũng rất tuyệt vời, nếu các bạn có ai đã từng dùng qua một phiên bản G2 thì sẽ biết rõ hơn về điều này. 


Qua những điều trên thì ít nhất chúng ta cũng đã có thể lý giải được một phần vì sao sản phẩm LG G2 Docomo lại “hot” như thế ở thị trường Việt Nam. Một chiếc điện thoại với thiết kế và cấu hình thuộc dạng cao cấp nhưng lại được bán với mức giá của những dòng điện thoại tầm trung thì thật khó để các tín đồ công nghệ bỏ qua cơ hội được sở hữu sản phẩm này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét