Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Liệu LG Optimus G3 có thành công như G2?

LG Optimus G3 – "siêu phẩm" trong năm 2014 của LG vừa được tung ra thị trường cách đây không lâu nhưng nó đã thu hút được sự chú ý khá nhiều từ các tín đồ công nghệ. Dạo một vòng qua các forum hay diễn đàn công nghệ nổi tiếng chúng ta đều thấy khá nhiều chủ đề nói về “siêu phẩm” mới này, đa số đều đánh giá rất cao phiên bản nâng cấp của chiếc G2. Dù LG Optimus G3 không xuất hiện “rình rang” như người hàng xóm Galaxy S5 nhưng không vì thế mà tỏ ra thua kém, nó cũng là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay.



Nối tiếp sự thành công của G2 thì sự xuất hiện của LG G3 được nhà sản xuất đặt khá nhiều kỳ vọng và điều này cũng được thể hiện qua sự đầu tư của LG cho sản phẩm của mình. Có thể nói hiện tại chỉ có HTC One M8 hay Galaxy S5 là có thể so sánh với G3 và 2 sản phẩm này cũng gần như là thiết bị mạnh mẽ nhất của HTC và Samsung. Sau đây chúng ta hãy cùng xem bảng so sánh phần cứng sau để thấy rõ hơn điều này.

Bảng so sánh LG G3, S5 và One M8

Trên thị trường hiện nay ngoài những “siêu phẩm” kể trên thì cũng có nhiều sản phẩm khác để người dùng lựa chọn và sắp tới còn sự xuất hiện của iPhone 6 – một thiết bị rất đáng chờ đợi của Apple. Ngoài ra theo xu hướng hiện nay thì đa số người dùng ưa chuộng những loại điện thoại tầm trung hơn, sản phẩm có cấu hình phần cứng ở mức chấp nhận được và mức giá rẻ sẽ chiếm ưu thế. Từ những điều đó sẽ có rất nhiều bạn sẽ đặt câu hỏi rằng liệu LG Optimus G3 có thật sự đáng mua? Đây là một câu hỏi khá khó trả lời vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhất là đối với từng sở thích khác nhau của người dùng.

Chúng ta sẽ chọn sản phẩm nào?

Dù ở thời điểm này LG G3 chưa có hàng nhiều và ồ ạt nên chúng ta chưa đánh giá chính xác được liệu rằng nó có mang lại thành công cho LG như chiếc G2 cũ ở thị trường Việt Nam hay không nhưng chắc chắn một điều rằng nó có rất nhiều ưu điểm làm hài lòng ngay cả những người tiêu dùng khó tính nhất. Các bạn có thể xem chi tiết thiết kế cũng như cấu hình của máy tại đây
Một điểm nữa để chúng ta tin là LG Optimus G3 sẽ thành công nữa đó chính là doanh số bán ra của máy trên thị trường Hàn Quốc rất tốt. Chỉ có một điểm làm người dùng hơi băn khoăn khi chọn sản phẩm này đó chính là mức giá hiện tại còn quá cao do số lượng còn khá ít. Tuy nhiên nếu chúng ta không quá gấp thì có thể chờ đợi một thời gian để thị trường “hạ nhiệt”, lúc đó mức giá của LG Optimus G3 chắc chắn sẽ ở mức tốt và phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng hơn.

Tóm lại, vai trò quyết định khi chọn một sản phẩm vẫn nằm ở chính bản thân người tiêu dùng. Tùy vào khả năng tài chính cũng như sở thích mà chúng ta có thể lựa chọn cho mình một thiết bị phù hợp nhất. Và LG Optimus G3 cũng là một sản phẩm rất đáng để chúng ta lưu tâm. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét