Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

LG G2 Docomo có thật sự đáng mua?


LG G2 L-01F là phiên bản thứ 4 của chiếc G2 và là smartphone thứ 2 của LG dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Sau phiên bản LG G2 Isai của nhà mạng Au thì đến lượt Docomo phân phối một model khác của dòng G2 này. Nhìn chung thì sản phẩm không có nhiều điểm khác biệt so với hai bản trước, nhất là phiên bản D802. Điểm khác biệt nhiều nhất và được nhiều người mua chú ý nhất có lẻ là mức giá khá chênh lệch trong khi hai máy không khác nhau là mấy.



Đầu tiên là nói về chính chiếc LG G2 L-01F này. Về thiết kế thì nếu đặt các phiên bản G2 bên cạnh nhau thì chúng ta khó mà nhận ra được con Docomo này vì chỉ có LG G2 Isai là khác biệt nhất trong số các model và dễ dàng nhận biết mà thôi. Riêng G2 Docomo vẫn có màn hình siêu mỏng, bốn cạnh bo tròn mềm mại nhưng cũng rất sang trọng. Nhờ có viền màn hình mỏng mà trông máy như một chiếc điện thoại 5 inch mà thôi. Chúng ta có thể thấy rất rõ biểu tượng của nhà mạng Docomo ở mặt dưới, cách bố trí các cụm phím hay jack cắm vẫn được giữ nguyên.

Phần cứng thì hầu như là y nguyên như G2 D802, vẫn dùng chip Snapdragon 800, Ram 2 GB, camera 13 Mpx. Dung lượng pin cũng rất khá, lên đến 2900 mAh, cho thời gian trải nghiệm vượt trội hơn. Tuy nhiên, LG G2 L-01F lại không có chức năng chống nước như trên LG G2 Isai. Dù vậy thì những tính năng làm nên tên tuổi của dòng G2 đều được trang bị trên chiếc điện thoại này như KnockOn, Qslide, QRemote, quay phim nghe nhạc đều ở mức chất lượng rất cao.




Thứ hai tất nhiên là về mức giá của sản phẩm. Đây là điều mà hầu như người dùng nào cũng đều quan tâm và so sánh. So với các model trước thì giá LG G2 Docomo thật sự là khá “mềm” mà chức năng không hề thua kém gì cả. Nếu các bạn còn đang phân vân giữa các phiên bản G2 nào thì có thể dựa vào điều này mà quyết định. Dù được cộng đồng quan tâm nhưng số lượng sản phẩm khá hạn chế. Vì theo một số thông tin thì sản phẩm này bên Nhật cũng khá “hot” nên số lượng hàng xách tay rất hạn chế. Dù vậy với một sản phẩm tốt mà giá cả lại rẻ thì rất đáng để bỏ công sức ra chờ đợi phải không nào các bạn? Và theo dự đoán thì trong một thời gian nữa chiếc G2 Docomo này vẫn sẽ được săn đón rất nhiều. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét