Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Vừa về Việt Nam, LG Isai LGL22 đã giảm giá nhanh chóng mặt


LG Isai đang là một chiếc smartphone “hot” trên thị trường hiện nay. Dù có sự xuất hiện của hai “siêu phẩm” khác là HTC One 2014 và Samsung Galaxy S5 nhưng G2 Isai vẫn được rất nhiều tín đồ công nghệ quan tâm. Máy được hãng LG phân phối dành riêng cho thị trường Nhật Bản, tuy vậy ở Việt Nam vẫn khá nhiều cửa hàng bán sản phẩm này. Có lẻ số sản phẩm này đa số là hàng xách tay về. Đây được xem là một phiên bản khác của chiếc G2 với tên gọi khá lạ là LG Isai LGL22.



Đập hộp chiếc LG G2 LGL22 thì chúng ta thấy rằng máy có thiết kế khác với hai phiên bản trước, nó có nét giống với sản phẩm Oppo ở phần viền phía dưới. Phần biểu tượng Isai nổi bật là điểm dễ nhận biết nhất khi nhìn vào máy. Không như hai model trước, lần này hãng LG đã đưa các phím cơ bản như nguồn, tăng giảm âm lượng về lại vị trí truyền thống. Có lẻ họ muốn tạo ra một chút khác biệt hơn về bên ngoài cho chiếc điện thoại này. Không những vậy nếu để ý kỹ chúng ta sẽ thấy camera ở phần mặt sau có phần hơi lồi lên một chút. Theo mình nghĩ thì đây là một nhược điểm trên chiếc LG Isai. Nó sẽ làm cho camera dễ bị trầy xước khi chúng ta đặt nó lên mặt phẳng.

LG G2 Isai có phần cứng không thua kém gì so với hai model cũ và về điều này thì có lẻ các bạn cũng không cần phải quá chú ý đến những thông số phụ. Máy vẫn dùng chip Snapdragon 800, Ram 2GB, camera 13 Mpx,… Những tính năng thú vị như KnockOn cũng được trang bị trên phiên bản Nhật này. Cấu hình máy ở thời điểm hiện tại tuy không phải ở mức cao nhất nhưng cũng khá là mạnh. Chắc chắn những yêu cầu sử dụng bình thường của các bạn đều được đáp ứng một cách rất tốt.



Với sự xuất hiện của chiếc LG Isai này làm cho người dùng thêm phân vân khi lựa chọn một sản phẩm thật ưng ý cho mình. Và đây cũng là mẫu smartphone đang được giới yêu công nghệ rất chú ý hiện nay. Tuy không tạo ra một cơn sốt nhưng nó vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Khi mới về, giá sản phẩm ở mức rất cao, có những nới bán hơn 8 triệu đồng. Tuy vậy, chưa đầy một tuần thì giá  giảm khá nhanh, xuống còn khoảng 7 triệu 500 nghìn, có nơi tầm 7 triệu 300 nghìn. Khá nhiều khách hàng đã mua máy trong thời điểm này. Và có khá nhiều người đã phải tiếc nuối vì đây vẫn chưa phải là mức giá thấp nhất của chiếc LG Isai này.

Không hiểu nguyên nhân do đâu, có thể là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các cửa hàng mà giá của sản phẩm lại giảm giá với tốc độ chóng mặt. Giá hiện tại tham khảo ở một số nơi là chưa đến 7 triệu đồng và còn kèm nhiều quà tặng rất hấp dẫn. Các bạn có thể tham khảo mức giá chi tiết tại đây. Theo như dự đoán của nhiều người mua có kinh nghiệm thì đây có lẻ là mức giá thấp nhất của G2 Isai. Và đây là thời điểm “tậu” em nó thích hợp nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét