Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Đập hộp LG G2 LGL22 (LG Isai) Fullbox chính hãng


LG G2 LGL22 – chiếc điện thoại dành riêng cho thị trường Nhật Bản và hiện tại đã có mặt tại Việt Nam. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đập hộp chiếc LG G2 Isai chính hãng này để xem nó có sự khác biệt như thế nào so với các phiên bản cũ như LG Optimus G2 F320, G2 D802. Các bạn có thể thấy cách đóng hộp của chiếc smartphone này hoàn toàn khác so với cách đóng hộp của những chiếc G2 thông thường.  Sản phẩm này chúng ta có thể thấy biểu tượng ở mặt trước cũng như mặt sau hoàn toàn màu xanh và có gợn sóng. Có thể đây là một sản phẩm chống nước, chúng ta sẽ mở hộp để xem xét chi tiết bên trong.


Bên ngoài chiếc LG Isai

Phụ kiện bên trong cũng giống như những sản phẩm dành cho thị trường Hàn Quốc cũng như quốc tế với sách hướng dẫn, tai nghe, sạc,… Với phiên bản dành cho thị trường Nhật này thì máy sẽ không hỗ trợ 2 pin và dock sạc như thị trường Hàn Quốc. Khác với các phiên bản dành cho thị trường quốc tế thì phiên bản LG G2 LGL22 sẽ có nhiều lựa chọn về màu sắc hơn. Cụ thể chúng ta có các màu xanh, trắng, đen, xanh nhạt như vỏ hộp. Với những ai yêu thích màu sắc trong thiết kế thì chúng ta có thể lựa chọn một trong những sản phẩm LG G2 Isai dành cho thị trường Nhật này.


 Phụ kiện bên trong gồm cáp, sạc,...

Thoạt nhìn chúng ta không thấy sự khác nhau giữa hai phiên bản này lắm nhưng nếu xem xét kỹ chúng ta sẽ thấy chúng có sự khác nhau về thiết kế. Cụ thể phiên bản LG G2 cũ thì toàn bộ cụm phím đã được đưa ra mặt sau, còn ở LG Isai thì cụm phím được đặt ở những vị trí rất là quen thuộc, phím nguồn ở bên cạnh phải, phím tăng giảm âm lượng ở bên cạnh trái, camera sau cũng thiết kế hơi lồi lên một chút so với chiếc G2 cũ.

Mặt sau với camera hơi lồi lên

Trên sản phẩm LG G2 cho thị trường Nhật này nó sẽ có một số ưu điểm cũng như nhược điểm, chúng ta sẽ cùng phân tích sau đây. Thứ nhất về mặt ưu điểm, đầu tiên chúng ta có thể thấy là thiết kế ở bên cạnh bên hoàn toàn khác biệt mà mình thấy đẹp hơn chiếc G2 quốc tế. Dù có nhiều nhận xét ngược lại vì phiên bản quốc tế có viền mỏng hơn nhưng riêng mình vẫn thích viền trên Isai hơn. Nếu nhìn sơ qua chúng ta thấy viền này khá giống với viền thép kim loại trên iPhone, tuy nhiên nó bé hơn rất nhiều và mình để ý viền sản phẩm này khá giống với những chiếc Oppo đến từ Trung Quốc.

Với các sản phẩm LG có trên thị trường hiện nay, phiên bản quốc tế có thiết kế nguyên khối, chúng ta không thể tháo rời nắp lưng được, phiên bản Hàn Quốc thì chúng ta có thể tháo rời nắp lưng và thay thế pin phụ. Còn với chiếc LG G2 LGL22 dành cho thị trường Nhật này thì nó có vẻ được lai giữa hai phiên bản trước, nắp lưng có thể tháo rời tuy hiên lại không thể tháo rời phần pin bên trong ra. Sản phẩm này hoàn toàn tương đồng với HTC J One, cũng là một sản phẩm dành cho Nhật Bản.

Nắp lưng tháo rời được trừ pin

Một điểm tiếp theo mà mình cũng đánh giá rất cao trên sản phẩm này, đó là khả năng chống nước. LG Isai đạt tiêu chuẩn chống bụi, chống nước IP57 hoàn toàn giống với Xperia Z của Sony. Ở sản phẩm này có một số điểm được dánh giá cao nữa đó chính là cổng MicroUSB, khe cắm kết nối, tai nghe đàm thoại không cần đậy vẫn chống nước bình thường.

Ngoài những điểm mạnh thì LG G2 Isai cũng có một số yếu điểm nhất định. Đó là phần mặt sau được thiết kế bằng chất liệu nhựa bóng và nó rất dễ bám vân tay, bụi cũng như dễ bị xước. Cụm camera hơi nhô lên một chút, nếu các bạn đặt xuống bề mặt cứng thì cũng rất dễ xước.  Mặt trước chúng ta vẫn có một màn hình 5.2 inch Full HD, mặt sau ngoài camera còn có một đèn led trợ sáng và một  vạch dài. Theo mình tìm hiểu thì vạch dài này chính là cổng hồng ngoại và nó thiết kế hoàn toàn giống cổng HTC One, không đặt trên đỉnh mà đặt phía dưới.  

Chất liệu nhựa làm Isai dễ bị dính bụi

Về cấu hình thì giống chiếc LG G2 phiên bản cũ, LG Isai cũng được trang bị chip Snapdragon 800, Ram 2GB, bộ vi xử lý đồ họa GPU Adreno 330. Với cấu hình này thì mình cũng đã test thử ở một số điểm Benchmark và nó cho kết quả khá tốt, Antutu từ 32000 đến 36000,điểm xử lý đồ họa là 58.2. Với cấu hình này thì tất cả nhu cầu của các bạn như xem phim, lướt web hay là tất cả game nặng đều được đáp ứng một cách tốt nhất. Và với sản phẩm ở trạng thái thông thường thì luôn cho Ram trống hơn 1GB, chúng ta có thể chạy đa nhiệm rất là mượt mà và hoàn toàn không có hiện tượng giật, lag.

Một tính năng đặc biệt và thuận tiện vẫn được duy trì trên chiếc LG G2 Isai này đó là chức năng KnockOn, gõ 2 lần để mở và tắt màn hình. Điểm hơi đáng tiếc trên chiếc Isai này chính là việc nâng cấp phần mềm. Với LG G2 Hàn Quốc cũng như quốc tế hiện đã được nâng lên Androi Kitkat nhưng LG G2 LGL22 vẫn sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2. Theo mình nghĩ thì trong thời gian sớm nhất hãng LG sẽ sớm nâng cấp phần mềm này thôi vì đây hứa hẹn là một sản phẩm rất đáng dùng. Những tính năng thú vị khác trên các phiên bản G2 cũ vẫn được sử dụng trong LG Isai này.


 Cận cảnh camera sau

Camera sau của LG G2 LGL22 là 13 Mpx với rất nhiều chế độ chụp cao cấp, rất thích hợp với các bạn trẻ hay lên Facebook hay chụp ảnh chia sẻ với bạn bè. Cuối cùng là điều mà rất nhiều người quan tâm, đó là dung lượng pin. Rất tiếc cho chiếc LG Isai dành cho thị trường Nhật này nó chỉ sở hữu một dung lượng pin khá khiêm tốn là 2500 mAh, thấp hơn so với 3000 mAh trên phiên bản quốc tế. Tuy nhiên thì với những trải nghiệm cơ bản trong vòng một ngày thì chiếc điện thoại này vẫn đáp ứng khá tốt.

Nhìn chung với sự xuất hiện thêm chiếc LG G2 Isai dành cho thị trường Nhật Bản này thì chúng ta sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn bên cạnh những chiếc G2 truyền thống. Và mình sẽ có một chút tư vấn cho các bạn, nếu bạn nào có nhu cầu sử dụng 2 pin với tần suất cao, chúng ta có thể lựa chọn phiên bản dành cho Hàn Quốc, rất là tiện lợi. Còn với bạn nào muốn sử dụng ổn định, không hạn chế về tin nhắn và hoàn toàn tương thích thì chúng ta nên chọn phiên bản quốc tế. Ngoài ra, với những bạn nào muốn sử dụng một chiếc điện thoại có chức năng chống nước, một thiết kế đẹp và đặc biệt là mức giá hấp dẫn thì chúng ta có thể lựa chọn chiếc LG G2 LGL22. Chi tiết giá cũng như chính sách khuyến mãi các bạn có thể tham khảo thêm chi tiết tại đây.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét