Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Điện thoại LG Optimus GK giảm giá mạnh tháng 4/2014

LG Optimus GK được xem là chiếc điện thoại khá mạnh mẽ của LG, một phiên bản cao cấp hơn so với Optimus G khá nhiều. Nó từng tạo ra được một “cơn sốt” trên thị trường điện thoại khi vừa ra mắt. Dù hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều những smartphone mới tốt hơn, chất lượng hơn nhưng không vì thế mà LG GK bị lãng quên. Nó vẫn chiếm một chỗ đứng nhất định trên thị trường. Vậy đâu là nguyên nhân Optimus GK vẫn được người dùng tin tưởng  trong khi đa số những smartphone khác đều “hết thời”?



Câu trả lời có lẻ nằm ở chính chiếc điện thoại LG Optimus GK mà thôi. Một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp cộng với cấu hình thuộc loại “chấp nhận được” khi so sánh đến thời điểm hiện nay thì không có lý do gì mà nó lại không đứng vững được cả. Ngoài ra nó còn phụ thuộc vào mức giá của sản phẩm đang bán. Và điều này thì LG GK lại được thêm một điểm công nữa. Mức giá của chiếc điện thoại này gần như đã nằm ở mức thấp nhất, thấp hơn ít nhất từ 2 đến 3 triệu so với lúc mới ra mắt. Và tính đến tháng 4 năm 2014 này thì giá của LGOptimus GK lại tiếp tục giảm khoảng 500 nghìn, thậm chí có nơi bán xả hàng còn kèm nhiều khuyến mãi rất hấp dẫn.

Theo khảo sát ở một số cửa hàng điện thoại thì hiện tại số lượng LG GK không còn nhiều. Máy chủ yếu là hàng xách tay từ Hàn Quốc về hoặc đã qua sử dụng được bán lại với giá khá rẻ. Nhìn chung giá của sản phẩm này hiện đang dao động ở mức từ 6 triệu cho đến dưới 7 triệu đối với hàng xách tay, còn với những chiếc điện thoại đã qua sử dụng thì tùy nơi và tình trạng máy, nhưng cũng không quá 5 triệu 500 nghìn.

Đây được xem là một mức giá rẻ đối với một chiếc điện thoại từng nhận được rất nhiều lời khen từ giới công nghệ. Có thể nói LG Optimus GK làmột sản phẩm rất thành công của hãng LG. Dù không phải là một nhà sản xuất quá mạnh về thị phần này và cũng không cho ra mắt quá nhiều “siêu phẩm” nhưng LG luôn đạt doanh số rất cao từ những sản phẩm của họ. Điều đó là nhờ những sản phẩm tốt, bền vừa tầm người dùng cả về nhu cầu sử dụng lẫn giá cả.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét