Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

LG Optimus GK giúp hãng LG thu về doanh số "khủng"

Mặc dù xuất hiện trên thị trường đã lâu và là một sản phẩm bán rất “chạy” của LG nhưng hiện giờ LG Optimus GK vẫn đang được người tiêu dùng rất quan tâm. Thời gian gần đây có hàng loạt “siêu phẩm” xuất hiện như iPhone 5S, Galaxy Note 3, Nexus 5 làm cho sản phẩm này của LG chịu rất nhiều sự cạnh tranh. Nhưng không vì thế mà LG Optimus GK bị lãng quên, nó vẫn không ngừng “hot” chứng tỏ qua doanh số bán hàng của các cửa hàng điện thoại.



Từ hàng chính hãng đến những máy “xách tay” hay đã qua sử dụng đều được rất nhiều khách hàng tìm kiếm. Một lý do rất dễ nhận thấy đó là do mức giá của sản phẩm này so với các dòng khác thì khá rẻ. OptimusGK thiết kế đẹp, cấu hình khá mạnh và dung lượng pin có thể nói là lớn nhất trong các dòng smartphone màn hình lớn.

LG Optimus GK cũng được trang bị  một cấu hình thuộc loại tốt nhất với chip Snapdragon 600 tốc độ 1.7 GHz, Ram 2GB,... Có thể xem chi tiết LG Optimus GK tại đây. Nó được xem là một bản nâng cấp hoàn hảo của LG Optimus G. Vì vậy, LG Optimus GK hàng chính hãng hay xách tay đều luôn trong tình trạng “cháy hàng”.

Vì ra mắt trên thị trường một thời gian cũng khá lâu nên hiện giờ phiên bản nâng cấp của LG Optimus G này có khá ít hàng, chỉ một số cửa hàng còn mặt hàng xách tay này hay những sản phẩm đã qua sử dụng.


Tuy vậy, đối với một số người tiêu dùng tầm trung thì LG Optimus GK vẫn là một thiết bị rất đáng để lựa chọn và săn đón. Máy không những rẻ, cấu hình ổn mà còn rất bền. Và nó luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của hãng điện thoại Hàn Quốc LG với doanh số lên đến hàng triệu chiếc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét