Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Đánh giá LG Optimus GK - bản nâng cấp hoàn hảo của LG


Sau thành công ngoài mong đợi của Optimus G va G Pro, Lg tiếp tục trình làng một smartphone khá cao cấp khác. Đó chính là LG Optimus GK. Đây có thể nói là phiên bản nâng cấp của G Pro, nó còn có một tên gọi khác là LG F220. LG Optimus GK có một thiết kế rất đẹp và cấu hình thuộc vào loại đáng mơ ước hiện nay. Sau đây ta hãy xem tổng thể chiếc điện thoại này như thế nào nhé



Thiết kế

LG Optimus GK được thiết kế khá vuông vắn và bo tròn một phần nhỏ ở bốn góc tạo cảm giác mạnh mẽ, nam tính hơn cho máy. Đa số các bạn trai đều rất thích điểm này của máy. LG Optimus Gk được trang bị màn hình 5 inch, lớn hơn một chút so với Optimus G nhưng khi cầm nó trên tay, chúng ta vẫn có thể thao tác một cách dễ dàng và cầm rất chắc tay.
Một điểm khác của Optimus GK đó chính là khe cắm thẻ nhớ và sim lại được đặt ở bên trái của máy. Nhìn chung thì nó có phần khá giống Optimus G, màn hình nhìn rất trong và sáng.

Màn hình

Điện thoại LG Optimus GK sở hữu độ phân giải 441 ppi, một con số khá ấn tượng so với các dòng smartphone khác. Cộng thêm Optimus GK còn được trang bị thêm công nghệ IPS giúp cho chất lượng hình ảnh hiển thị rõ nét và sống động. So với iPhone 5 hay Galaxy S4 thì không thua kém, hình ảnh thể hiện cho góc nhìn rộng và rất chân thực

Camera

LG Optimus GK cũng được trang bị camera 13 Mpx như trên Optimus G và tích hợp rất nhiều chức năng chụp ảnh thú vị. Một điểm cải tiến hơn so với Optimus G đó là camera ở đây đã được cải tiến chụp trong tình trạng thiếu sáng hay ngược sáng. Hình ảnh hiển thị vẫn tốt như khi ta chụp ở điều kiện bình thường. Optimus GK cũng hỗ trợ quay video chất lượng HD 1080.

Hiệu năng



Được trang bị chip Snapdragon 600 tốc độ 1.7 GHz nên máy cho tốc độ xử lý nhanh và chạy khá mượt. Việc chơi các game nặng hay 3D sẽ không còn là vấn đề quá lớn với người dùng nữa. So ra tốc độ của Optimus Gk cũng không thua kém là bao so với Galaxy S4.

Dung lượng pin

Thời lượng pin của Optimus GK cũng rất ấn tượng, lên đến 3100 mAh. Chúng ta có thể vừa chơi game, lướt web, mở 3G liên tục mà không lo lắng lắm về vấn đề thời gian. Vì dù sử dụng nhiều chức năng như vậy trong một thời gian thì LG Optimus GK cũng cho thời lượng hơn 11h.

Kết luận


LG Optimus Gk là một phiên bản nâng cấp khá là hoàn hảo của Optimus G va G Pro. Nó được trang bị cấu hình mạnh mẽ và thiết kế lại rất đẹp. Nếu lựa chọn một smartphone cao cấp để dùng lâu dài và giá cả hợp lý thì Optimus GK hội đủ những yếu tố này. Nếu quan tâm đến sản phẩm, các bạn có thể tham khảo thêm chi tiết về LG Optimus GK tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét