Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của bộ đôi Asus Zenfone 3

Asus Zenfone 3 là phiên bản có cấu hình thấp nhất trong bộ ba Zenfone sắp có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8 này. Tuy vậy, nó vẫn là một model có cấu hình khá “khủng” và thiết kế không thua kém gì so với hai phiên bản còn lại. Dự đoán với mức giá khá rẻ thì Zenfone 3 cũng sẽ tạo nên một “làn sóng” không hề nhỏ trên thị trường giống như người đàn anh Zenfone 2.


Và hôm nay trên tay  mình là hai phiên bản Asus Zenfone 3 đầu tiên tại Việt Nam. Vì sao lại là hai phiên bản? Xin thưa là vì Zenfone 3 còn có 1 phiên bản khác, mà Asus không công bố. Hai model này gần như chỉ khác nhau về kích thước màn hình, còn lại từ thiết kế cơ bản đến cấu hình phần cứng thì không có gì khác nhau cả. Sau đây mời các bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp “miễn chê” của chiếc Zenfone 3 này nhé.





























1 nhận xét:

Ông chủ mê cơ khí chế cơm gà ‘xối mỡ’ đúng nghĩa, mê hoặc người Sài Gòn Cơm gà xối mỡ là món ăn rất phổ biến của người dân Sài Gòn. Nhưng không phải Sài Gòn nào cũng đã từng được thưởng thức món ăn đúng điệu.

Đăng nhận xét