Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active nhà mạng AT&T Mỹ

Sau khi “cơn sốt” S6 Active lắng dịu chưa lâu thì thị trường điện thoại xách tay từ Mỹ lại đang “nóng” lên từng ngày với khá nhiều thông tin xoay quanh chiếc Galaxy S7 Active – một phiên bản khác của dòng S7 từ nhà mạng AT&T. Máy vẫn mang những ưu điểm từ dòng Active, đó chính là khả năng chống chịu va đập, rơi rớt, chống nước theo chuẩn quân đội.



Samsung Galaxy S7 Active không còn “hầm hố” như trên S6 Active mà mang vẻ đẹp “bình dị” hơn. Theo quan điểm cá nhân của mình, thì chiếc S7 Active này khá thích hợp với các phượt thủ của chúng ta vì có thể sử dụng trong nhiều điều kiện cũng như môi trường khác nhau. Ngoài ra, nó còn được trang bị một viên pin dung lượng cao, thích hợp cho việc sử dụng dài lâu.

Galaxy S7 Active là một biến thể khác của dòng S7-Series dành riêng cho nhà mạng AT&T Mỹ. Máy gây ấn tượng với thiết kế có thể chống chịu va đập theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ, chống nước và viên pin 4.000 mAh.


Thiết kế là điểm thay đổi nhiều nhất của S7 Active so với phiên bản thường. Sẽ không còn sự hào nhoáng, sang trọng vào cao cấp của bộ khung thép và kính cường lực, mà thay vào đó là bộ vỏ cao su bền bỉ có thể chống chịu mọi va đập cũng như chống sốc khi rơi ở độ cao 1,5 mét.


Tuy nhiên, máy cũng không kém phần hấp dẫn với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau. Trong đó, có cả phiên bản cát vàng và tùy chọn “áo” nhà binh.

Mặt trước S7 Active vẫn giữ nguyên màn hình Super AMOLED 5,1 inch, độ phân giải Quad-HD với chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động. Tuy nhiên, 2 phím điều hướng cảm ứng lẫn phím Home đã được thay thế bằng nút bấm vật lý mang lại độ bền cao hơn.

Bên cạnh đó, phần màn hình Galaxy S7 Active còn được tích hợp thêm tấm cường lực chuyên dụng có khả năng chống vỡ khi rơi ở độ cao khoảng 5 feet (1,5m). Và theo thử nghiệm của kênh PhoneBuff cho thấy, sau 50 lần rơi từ độ cao trên máy không có hiện tượng trầy xước và vẫn hoạt động bình thường.



Cách bố trí các phím vật lý cũng như cổng kết nối trên S7 Active sẽ có một số điểm khác biệt so với người anh em S7. Jack cắm tai nghe 3.5mm thay vì nằm ở cạnh dưới đã được di chuyển lên đỉnh máy và khay sim được chuyển qua cạnh phải.

Đặc biệt, Samsung còn tích hợp thêm nút Active Key hỗ trợ người dùng kích hoạt nhanh những ứng dụng đã cài đặt sẵn với 3 chế độ nhấn 1 lần (Short Press), nhấn Doulbe và nhấn giữ (Long Press).
Mặt lưng S7 Active được phủ lớp polycarbonate bao quanh là khung viền cao su đặc biệt, có nhiệm vụ gánh toàn bộ lực tác động lên thân máy, ngay cả khi thử nghiệm với lực rất mạnh, phần chất liệu này cũng chỉ bị trầy nhẹ.

Không chỉ thay đổi về thiết kế, Galaxy S7 Active còn được trang bị viên pin dung lượng lớn lên đến 4.000 mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh, sạc không dây cao cấp cho tốc độ sạc đầy 100% chỉ 2 giờ. Theo Gsmarena, S7 Active cho tổng thời gian sử dụng hỗn hợp khoảng 96 giờ, lướt web hơn 12 tiếng và xem phim gần 21h. 


Mặc dù, lượt qua đàn anh S7 nhưng đây là bước đi xuống của dòng Active năm nay, vì năm ngoái S6 Active đã cho tổng thời gian sử dụng trên 100h.
Ngoài những thay đổi trên, Galaxy S7 Active không có điểm khác biệt so với S7 về cả hiệu năng và camera. Máy vẫn sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 820 tốc độ 2.15 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB và cài sẵn Android 6.0.1 Marshmallow. 

Một số hình ảnh Samsung Galaxy S7 Active:










Với những gì được trang bị, Samsung Galaxy S7 Active chắc chắn sẽ lại làm mưa làm gió trên thị trường xách tay trong thời gian tới đây. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán chính thức của chiếc S7 này và không biết khi nào nó mới có thể xuất hiện tại Việt Nam. Chắc sẽ còn khá lâu nữa và Blog Zenfone Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất đến các bạn.



2 nhận xét:

Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ Thay màn hình iphone 6 giá rẻ nhất thị trường

Đệm Vạn Thành đơn vị cung cấp sản phẩm chăn ga gối cho thị trường tiêu dùng ViệtGối cao su Vạn Thành Oval 3

Đăng nhận xét