Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Arbutus Ar7 Plus xách tay giá rẻ đến từ Nhật Bản

Arbutus Ar7 Plus -  chiếc điện thoại mới nhất thuộc dòng Arbutus Nhật có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán khá rẻ, chỉ dao động trong tầm giá 2 triệu đồng. Cùng với Arbutus Ar5, Ar6 Plus, Ar3,…  thì Ar7 Plus hứa hẹn cũng sẽ là một model khá hấp dẫn nữa cho người dùng trong phân khúc giá rẻ.

Cấu hình điện thoại Arbutus Ar7 Plus:

Màn hình: IPS 5.5 inch HD (720 x 1280 pixels)
Ram: 1GB
Bộ nhớ trong: 8GB
Thẻ nhớ ngoài: 64GB
CPU: Quad-core 1.3 GHz
Hệ điều hành: Android 5.1
Camera trước: 2 Mpx
Camera sau: 5 Mpx
Sim: 2 sim 2 sóng
Pin: 2800 mAh



Đánh giá Arbutus Ar7 Plus: thành viên sáng giá trong đại gia đình Arbutus

Về thiết kế

Nếu đã từng sử dụng qua các sản phẩm của dòng Arbutus Nhật Bản thì chúng ta sẽ thấy có một điểm đó là thiết kế trên các model đều có nét hao hao giống nhau về hình thức bên ngoài. Thiết kế kim loại rất sang trọng và bắt mắt mặc dù ở thị trường Việt Nam thì Arbutus chỉ được xem như là chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ mà thôi.

Arbutus Ar7 Plus cũng không ngoại lệ, thiết kế vẫn là điểm mạnh trên sản phẩm này. Máy được bo tròn mềm mại ở bốn góc, thiết kế kim loại cứng cáp và tinh xảo. Nhất là mặt sau với những đường vân xước rất đẹp, mà lại cho cảm giác cầm rất chắc tay.

Điện thoại Ar7 Plus có màn hình 5.5 inch với độ phân giải đạt chuẩn HD. Với một chiếc điện thoại giá rẻ thì có lẽ chúng ta không thể đòi hỏi hơn ở điểm này. Mặc dù vậy, với chuẩn này thì việc hiển thị hình ảnh trên máy cũng khá tốt, màu sắc khá trung thực.

Về cấu hình

Dòng Arbutus thường không mạnh về điểm này, đánh giá chung cấu hình máy chỉ ở mức chấp nhận được. Tuy nhiên, nếu so ra với mức giá 2 triệu đồng thì đây lại là một sản phẩm có phần cứng khá tốt hiện nay.

Arbutus Ar7 Plus được trang bị chip 4 nhân, tốc độ 1.3 GHz, Ram 1GB cùng bộ nhớ trong 8GB. Cấu hình này tương đương với những người an hem khác như Ar5, Ar3 hay Ar6 Plus. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1 cùng với 2 sim, thoải mái sử dụng.

Camera trên Ar7 Plus ở mức trung bình, lần lượt là 2 Mpx và 5 Mpx. Qua hình ảnh chụp thực tế thì chất lượng hình ảnh cũng khá tốt, màu sắc trong và hài hoà. Điểm mạnh trên Ar7 Plus chính là phần dung lượng pin 2800 mAh. So ra thì gần như đây là model có pin cao nhất trong dòng Arbutus đang có mặt tại Việt Nam. Các bạn có thể chơi game hay lướt web, facebook thoải mái trong một ngày làm việc ở mức cơ bản.

Arbutus Ar7 Plus giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Arbutus Ar7 Plus là model mới nhất được xách tay về Việt Nam nên cũng khá ít nơi bán sản phẩm này. Dạo qua một vòng thì giá Arbutus Ar7 Plus chỉ dao động ở mức 2 triệu đồng mà thôi, một con số khá nhỏ so với hầu hết các loại smartphone hiện nay.

Dòng Arbutus thuộc phân khúc giá rẻ, rất thích hợp cho các bạn trẻ, nhất là học sinh sinh viên. Nếu các bạn không có yêu cầu quá cao về phần cứng thì dòng Arbutus cũng rất đáng quan tâm. Một chiếc điện thoại Nhật với giá cả phải chăng.

Vậy mua điện thoại Arbutus Ar7 Plus ở đâu uy tín?


Các bạn có thể đến Di Động Việt (Didongviet.vn) – Hệ thống bán lẻ điện thoại di động khá uy tín tại TPHCM với chế độ bảo hành cũng như giá cả rất hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét