Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Người đầu tiên trên thế giới mua được iPhone là ai?

Greg Parker, đến từ Huntington, New York, trước khi được biết đến là người đầu tiên mua iPhone đã nổi tiếng là một nhân vật rất ham... nổi tiếng với việc luôn tìm mọi cách để là người đầu tiên "tậu" được những sản phẩm nóng sốt trên thị trường hoặc là người thu hút sự chú ý trong những sự kiện lớn.



Năm 1997, anh là người đầu tiên mua được cuốn sách nói về cái chết của Công nương Diana. Greg cũng là người xếp hàng đầu tiên để chào đón Tổng thống Mỹ Bush trong buổi lễ nhậm chức của mình vào năm 2001. Để làm được điều này, anh đã phải ngủ ngoài trời nguyên một đêm trong thời tiết giá lạnh và có tuyết rơi. Nếu kể đến số người nổi tiếng mà Greg Parkẻ từng diện kiến, có lẽ cũng sẽ mất tới vài phút để đếm.



Một trong những mục đích cho việc Greg Parker hay có mặt trong những sự kiện lớn là để xuất hiện... trên báo và truyền hình. Theo thống kê, hình ảnh của anh đã từng xuất hiện trên dưới 100 lần, cả vô tình và hữu ý, trên các ấn phẩm lớn như New York Times, New York Post hay kênh truyền hình CNN, MSNBC và Fox News. Thậm chí, Greg Parker còn được giới truyền thông gọi vui bằng biệt danh là "anh chàng trên phố".

Quay trở lại với chiếc iPhone đời đầu, để là người đầu tiên mua máy, Greg đã xếp hàng bên ngoài Apple Store tại 5th Avenue trước thời điểm mở bán tới 4 ngày. Ngay lập tức, hình ảnh của Greg xuất hiện liên tục trên các trang thông tin công nghệ. Anh chàng này thậm chí còn lập cả một blog ghi lại "hành trình" mua iPhone của mình nhưng chỉ đăng đúng... ba bài.



Được biết, về sau, Greg Parker cũng cố gắng trở thành người đầu tiên mua iPad nhưng thất bại bởi ở thời điểm đó, Apple đã cho đặt trước iPad mà Greg không hề hay biết. Vì thế, anh chàng "hám danh" này đã phải nhường chỗ đầu hàng cho những người đã đặt mua trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét