Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Asus Zenfone 2 giá rẻ nhất tại TPHCM

Điện thoại Asus Zenfone 2 giá rẻ nhất đang được bán tại Didongviet.vn – Hệ thống cửa hàng điện thoại di động uy tín, chất lượng tại TPHCM. Đây là phiên bản kế tiếp của chiếc Zenfone 5 và hứa hẹn sẽ tạo nên một “cơn sốt” mới trong phân khúc điện thoại giá rẻ. Zenfone 2 kế thừa và phát huy rất tốt những ưu điểm từ “đàn anh” của mình, được cải tiến mạnh mẽ về phần cứng và chắc chắn nó sẽ là sản phẩm mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.



Cấu hình chi tiết Asus Zenfone 2:

Màn hình: 5.5 inch IPS, 1080 x 1920 pixels
Ram: 4 GB
CPU: 4 nhân 64 bit, Intel Atom Z3580 tốc độ 2.3 GHz
Bộ nhớ trong: 16 GB
Hệ điều hành: Android 5.0
Thẻ nhớ ngoài: 64 GB
Camera:  trước 5 Mpx/ sau 13 Mpx
Sim: 2 sim 2 sóng
Pin: 3000 mAh
Trọng lượng: 170 g

Vì sao chúng ta nên chọn mua hàng tại Didongviet.vn?

+ Sản phẩm luôn có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng
+ Kiểm tra rất kỹ sản phẩm đầu vào, đảm bảo máy luôn ở tình trạng tốt nhất
+ Có nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn
+ Chế độ hậu mãi dài lâu sau này
+ Bảo hành phần cứng + phần mềm, hỗ trợ tối đa khi có sự cố
+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo qua trường lớp
+ Giá luôn rẻ hơn từ 5 đến 10% so với thị trường
+ Hệ thống cửa hàng uy tín, nhiều năm kinh nghiệm

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2:

Về cơ bản, Asus Zenfone 2 được nâng cấp dựa trên Zenfone 5 và được thay đổi khá nhiều điểm cả về thiết kế lẫn cấu hình. Sản phẩm này đang là chủ đề hot trên các diễn đàn công nghệ và được các “tín đồ” di động quan tâm rất nhiều. Sau đây chúng ta hãy cùng điểm sơ qua một vài điểm nổi bật của chiếc Zenfone 2 này.

Thiết kế:



Được phát triển dựa trên Zenfone 5 nên nếu nhìn sơ qua chúng ta vẫn thấy Zenfone 2 mang dáng dấp thiết kế từ “đàn anh”. Tuy nhiên nếu quan sát kỹ hơn thì model mới này có khá nhiều điểm cải tiến ở phần thiết kế. Đó chính là mặt sau với thiết kế vân xước kim loại và nhất là cụm phím âm lượng đã được đem ra phía sau, gần camera giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn. Đặc điểm này khá giống trên chiếc LG G2 trước đây.

Asus Zenfone 2 2015 có màn hình 5.5 inch cùng viền màn hình mỏng nên ta thấy diện tích màn hình máy khá lớn, độ phân giải của máy là 1080 x 1920 pixels sẽ cho hình ảnh hiển thị rất tốt. Cộng thêm công nghệ IPS, chúng ta sẽ không phải bận tâm dù sử dụng máy dưới ánh nắng trực tiếp.

Cấu hình:



Cấu hình có lẽ là điểm mà nhiều người dùng chú ý nhất trên phiên bản mới này. Máy trang bị cấu hình khá “khủng” với chip 4 nhân Intel, Ram 4 GB 64 bit. Nhìn qua trên thị trường những smartphone có dung lượng Ram 4 GB khá ít và gần như chỉ dành cho những dòng sản phẩm cao cấp. Thế nhưng Asus lại làm điều này trên chiếc Zenfone 2 của mình. Chắc chắn đây sẽ là một điểm cộng rất lớn của model này trước các đối thủ khác.

Thêm một điểm nữa mà mình cũng rất thích, đó chính là phần camera của máy. Dù chỉ là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng Asus Zenfone 2 lại được tích hợp camera sau đến 13 Mpx cùng công nghệ flash kép dùng trên iPhone 5. Camera trước cũng rất ấn tượng 5 Mpx, thích hợp cho các bạn thích “tự sướng” luôn. Xu hướng selfie này chỉ mới được khởi xướng đầu năm 2015 này và chỉ có một hai ông lớn công nghệ áp dụng nhưng nó đã được Asus tích hợp trên “đàn em” của chiếc Zenfone 5.

Một vài điểm khác cũng đáng chú ý đó là máy chạy hệ điều hành Android 5.0 Lolipop mới nhất cùng với giao diện ZenUI tươi mới hơn. Vấn đề thời lượng sử dụng pin trên Zenfone 5 chỉ ở mức trung bình sẽ được khắc phục trên bản Zenfone 2 này. Dung lượng pin trên máy đã được tăng lên đáng kể với 3000 mAh cho phép người dùng tha hồ trải nghiệm. Song song với việc trang bị dung lượng pin lớn, Asus còn tích hợp thêm công nghệ sạc nhanh độc quyền của mình (theo kết quả vào khoảng 60% pin cho 40 phút sạc).

Kết luận:




Asus Zenfone 2 chắc chắn sẽ tạo nên một “làn sóng” mới trên thị trường Việt Nam trong những tháng đầu năm 2015. Nối tiếp thành công của chiếc Zenfone 5, sản phẩm mới này hứa hẹn sẽ góp phần khẳng định ưu thế của Asus trong phân khúc smartphone tầm trung giá rẻ. Vì Zenfone 2 hội tụ gần như 3 yếu tố quan trọng nhất hiện nay. Đó là thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và đặc biệt là mức giá khá rẻ, phù hợp với đa số người dùng. 

Xem thêm:  so sánh Zenfone 2 và Zenfone Zoom

0 nhận xét:

Đăng nhận xét