Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Sony Xperia Z3 Sol26 Au Nhật giá rẻ nhất TPHCM

Điện thoại Sony Xperia Z3 SOL26 Au (Z3 Nhật) là sản phẩm dành riêng cho thị trường Nhật và được bán tại Việt Nam chủ yếu thông qua con đường xách tay. Chắc chắn model này sẽ tạo một cơn sốt nữa trong năm 2015 này.



Cấu hình điện thoại Sony Xperia Z3 Au (SOL26 Nhật):
Kích thước: 146 x 73.3 x 8.2 mm
Màn hình: 5.2 inch Full HD
Chip: Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2.5 GHz
Ram: 3 GB
Rom: 32 GB (nâng cấp lên đến 128 GB)
Hệ điều hành: Android 4.4 KitKat (up to Android 5.0 Lollipop)
Camera: trước 2.1 Mpx/ 20.7 Mpx
Pin: 3100 mAh
Sim: 1 sim Nano
Trọng lượng: 153g

Một số ưu điểm đáng chú ý trên Xperia Z3 Nhật:

+ Phiên bản mới nhất và mạnh mẽ của Sony
+ Màn hình có nhiều công nghệ tiên tiến, cải thiện hình ảnh rõ rệt
+ Camera cho góc chụp rộng, bắt sáng tốt
+ Chip 4 nhân tốc độ cao, Ram 3 GB chơi game tốt
+ Pin dùng thoải  mái trong 1 ngày
+ Dễ dàng nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất
+ Chất lượng tốt, hoàn toàn có thể yên tâm
+ Đặc biệt giá sẽ rất rẻ khi về Việt Nam so với sản phẩm cùng phân khúc

Sony Xperia Z3 SOL26 đang được bán rộng rãi trên thị trường và khá rẻ tại Didongviet.vn. Nếu quý khách hàng quan tâm có thể đến hệ thống cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm. Chi tiết giá và hình ảnh các bạn tham khảo theo link bên dưới:


Một số lý do mà các bạn nên chọn Didongviet.vn:

+ Sản phẩm nguồn gốc rõ ràng, chất lượng
+ Nơi bán nhiều năm kinh nghiệm, uy tín
+ Nhiều khuyến mãi hấp dẫn
+ Chế độ hậu mãi dài lâu sau này
+ Bao test 15 ngày, bảo hành phần cứng + mềm 1 năm
+ Giá rẻ hơn thị trường từ 5 đến 10%

Đánh giá chi tiết về Xperia Z3 Au từ Didongviet:

+ Sony Xperia Z3 SOL26 vẫn mang phong cách thiết kế của Sony



Thiết kế trên máy không có nhiều điểm khác biệt, vẫn là phong cách quen thuộc của dòng Z series, các góc cạnh vuông vức được thiết kế bo tròn vừa phải ở bốn góc. Xperia Z3 Au dùng vỏ từ chất liệu nhôm kim loại và có cả kính cường lực ở 2 mặt giúp máy an toàn hơn và trông rất sang trọng.

Rút kinh nghiệm từ hai phiên bản Z1 và Z2 trước, các phím bấm trên chiếc Z3 SOL26 đã được cải thiện rất nhiều, không còn quá nhỏ và có độ lồi để dễ thao tác hơn. Máy cũng khá nhẹ với trọng lượng chỉ 153 gam với kích thước chi tiết: 146 x 73.3 x 8.2 mm

Xperia Z3 Au Nhật được trang bị màn hình khá vừa phải, chỉ 5.2 inch. Đây là một kích thước khá phù hợp, không quá to hay quá nhỏ và khi cầm có cảm giác khác chắc tay. Mặt kính Gorilla Glass 3 cũng giúp máy chống trầy xước hay vỡ màn hình tốt hơn rất nhiều so với các loại kính thông thường.

Ưu điểm trên màn hình Sony Z3 SOL26 này chính là việc sử dụng 2 công nghệ khá nổi bật: Luminous và X-Reality. Luminous là công nghệ trước đây chỉ dùng cho dòng tivi Bravia nhưng nay đã được tích hợp trên chiếc Z3 này. X-Reality sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm những hình ảnh chi tiết và sắc nét nhất.

+ Cấu hình phần cứng Xperia Z3 Au ổn



Sony Xperia Z3 SOL26 tuy có phần cứng không quá khác biệt so với model trước nhưng nhìn chung với cấu hình này nó cũng đã đủ đáp ứng được tiêu chuẩn của một smartphone cao cấp. Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 801 với tốc độ xử lý 2.5 GHz, dung lượng Ram 3 GB, card đồ họa Adreno 330. Các bạn sẽ thoải mái chơi các game nặng hay đòi hỏi đồ họa cao mà không phải quá lo lắng về hiện tượng lag, giật khi chơi game. Z3 Au sử dụng hệ điều hành Android 4.4 KitKat và có thể nâng cấp lên Android 5.0 Lillipop mới nhất.

Hai điểm chính nữa mà người dùng thường hay quan tâm đó chính là camera và dung lượng pin. Về hai phần này thì có lẽ  Xperia Z3 Nhật đáp ứng khá tốt. Camera sau trên Z3 là 20.7 Mpx, tuy giống như trên model trước nhưng nó đã được cải thiện nhiều về chất lượng hình ảnh. Công nghệ Trinity với khẩu độ F2.0 cho góc chụp khá rộng và độ sắc nét cao.

Dung lượng pin trên Z3 SOL26 là 3100 mAh, tuy có phần không bằng Z2 nhưng nó vẫn cho thời gian sử dụng tương đối tốt. Qua thử nghiệm máy có thể sử dụng với màn hình sáng 70%, chơi game, 3G, Wifi liên tục trong khoảng 8h đến 9h, xem video cũng khoảng 12h. Chúng ta có thể xem qua bảng đánh giá hiệu năng trên Xperia Z3 Au:




Nhìn chung, Sony Xperia Z3 SOL26 Nhật là sản phẩm rất đáng được chờ đợi trong năm 2015 này với khá nhiều ưu điểm được cải thiện về hiệu suất phần cứng. Với lợi thế về giá bán khá rẻ so với sản phẩm cùng phân khúc, chắc chắn nó sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng ưa chuộng dùng các model có nguồn gốc từ Nhật trong thời gian tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét