Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

LG Optimus G - Smartphone giá rẻ, cấu hình tốt dưới 6 triệu đồng

Hiện nay xu hướng người dùng chuyển sang sử dụng smartphone ngày một nhiều và không hề có dấu hiệu dừng lại. Điều này cũng dễ hiểu, không những vì những tiện ích nó mang lại mà còn vì mức giá của những sản phẩm này ngày một hợp lý hơn.  Theo một khảo sát của Mediacells thì tỉ lệ người dùng smartphone ở Việt Nam đứng thứ 3 trên thế giới và tỉ lệ người sử dụng smartphone lần đầu chiếm đến 82%. Đây là một con số khá bất ngờ đối với một nước đang phát triển như chúng ta và chứng tỏ thị trường Việt Nam tiềm năng như thế nào.



Sự cạnh tranh giữa các hãng điện thoại cũng diễn ra hết sức khốc liệt. Ngoài Apple đã quá nổi tiếng với iPhone và luôn có một vị trí nhất định thì dường như những nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc đang chiếm ưu thế ở thị trường điện thoại nước ta. Nhất là hai đối thủ của nhau cả ở nội địa và nước ngoài là LG và Samsung cùng với hãng Pantech cũng đang vươn lên là một thế lực mới. Nhu cầu sử dụng smartphone cũng đã có những thay đổi trong khoảng một năm trở lại đây. Những chiếc điện thoại cao cấp không còn quá hấp dẫn mà thay vào đó là những smartphone tầm trung giá rẻ nhưng cấu hình tốt, bền chiếm ưu thế.

Những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu này rất nhiều như Galaxy Trend Plus, các dòng HTC Desire, Sky A800 trở lên và nhất là dòng Optimus của LG như LG GK F220, LG G Pro F240,… Đặc biệt là chiếc LG Optimus G. Đây là smartphone được các trang công nghệ uy tín đánh giá rất cao cũng như chiếm được cảm tình của người dùng. Dù đã ra mắt cách nay khá lâu và chủ yếu là hàng xách tay nhưng nó luôn được tiêu thụ rất tốt, nhất là ở các cửa hàng kinh doanh điện thoại vừa và nhỏ.



LG Optimus G hay thường gọi vắn tắt là LG F180 là chiếc điện thoại có thiết kế rất đẹp, màn hình 4.7 inch công nghệ IPS cho hình ảnh hiển thị sắc nét cùng bốn cạnh vuông nhìn khá mạnh mẽ. Máy sử dụng chip Snapdragon S4 tốc độ xử lý 1.5 GHz, Ram 2GB, card đồ họa Adreno 320, camera 13 Mpx. Nếu là một người không đòi hỏi quá cao về phần cứng và cần có một sản phẩm tốt với giá mềm thì LG Optimus G là một lựa chọn hoàn toàn xứng đáng. Hiện tại thì giá sản phẩm dao động trong khoảng 5 triệu đến dưới 6 triệu đồng. Các bạn quan tâm có thể tham khảo thêm chi tiết tại đây: http://didongviet.vn/dien-thoai-lg-optimus-g-f180-black


0 nhận xét:

Đăng nhận xét