Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Samsung Galaxy Note 5 Active: pin trâu, đạt chuẩn quân đội

Samsung Galaxy Note 5 Active – Phiên bản chống bụi, chống nước chuẩn quân đội đầu tiên của dòng Note sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2016 này. Đây có lẽ là thông tin hết sức vui mừng với các tín đồ Samsung yêu thích dòng sản phẩm “nồi đồng cối đá” này. Không những vậy, Note 5 Active còn được cải tiến thêm nhiều điểm thú vị khác và hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá của sản phẩm này. Tuy vậy, Samsung Galaxy Note 5 Active hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn thú vị của Samsung trong giai đoạn cuối năm và cũng rất đáng để chúng ta chờ đợi.

Samsung Galaxy Note 5 Active
Samsung Galaxy Note 5 Active

Nếu không hài lòng với pin 3.000 mAh trên Galaxy Note 5 thì 
dung lượng pin 4100 mAh cùng khả năng chống bụi, chống nước trên Galaxy Note 5 Active chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng. Đây cũng là model đầu tiên của dòng Galaxy Note có phiên bản Active. Sản phẩm được Samsung dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 tới đây.

Samsung Galaxy Note 5 Active
Note 5 Active  có độ bền đạt tiêu chuẩn quân đội​

Được biết, phiên bản Galaxy Note 5 Active" sẽ được trang bị vỏ nhựa để tăng cường độ bền. Máy có khả năng lặn sâu dưới nước tới 1,5m, trong 30 phút theo tiêu chuẩn IP68 và chống chịu mọi va đập. Các phím vật lý sẽ trở nên tiện ích ngay cả khi bạn thao tác bằng găng tay. Pin của Galaxy Note 5 Active được nâng cấp lên 4.100 mAh. Thời lượng pin được kiểm chứng trên các model trước như Samsung Galaxy S6, Samsung Galaxy S5 phiên bản Active được đánh giá khá ấn tượng bởi khả năng hoạt động bền bỉ ngay trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

Samsung Galaxy Note 5 Active
Galaxy Note 5 có thể lặn sâu tới 1,5m trong 30 phút​

Ngoài ra, về cấu hình, phiên bản Galaxy Note 5 Active không có nhiều thay đổi so với chiếc Samsung Galaxy Note 5. Máy vẫn được trang bị màn hình 5,7 inch QuadHD, chip xử lý lõi tám RAM 4 GB và bộ nhớ trong tùy chọn 32/64 GB. Máy có camera sau 16 megapixel, camera trước 5 megapixel và chạy hệ điều hành Android 5.1.

Màn hình và hiệu năng sẽ không có thay đổi nhiều so với thế hệ tiền nhiệm​

Theo các thông tin rò rỉ, Samsung Galaxy Note 5 phiên bản Active sẽ được ra mắt vào vào tuần thứ 2 của tháng 11 và ban đầu bán thông qua nhà mạng AT&T tại Mỹ. Hiện tại, giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.


Theo: Phonearea

0 nhận xét:

Đăng nhận xét