Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Đã có giá và thời gian bán Asus Zenfone 3 tại Việt Nam

Sự thành công của dòng Zenfone 2 và sự xuất hiện của những dòng sản phẩm mới của Samsung, Sony,… chính là động lực để Asus cho ra đời Zenfone 3 với rất nhiều thay đổi. Từ thiết kế cho đến cấu hình, Zenfone 3 với 3 phiên bản khác nhau đều rất đáng để người dùng chờ đợi, đặc biệt là các tín đồ Asus.

Có thể nói, với sự xuất hiện của Asus Zenfone 3 thì chúng ta phải có cái nhìn khác đi. Zenfone bây giờ không đơn thuần là dòng điện thoại giá rẻ nữa, mà nó đã tiến lên thêm một tầng cao mới, có thể cạnh tranh với những ông lớn công nghệ hàng đầu hiện nay.



Kể từ khi Asus chính thức trình làng bộ ba sản phẩm mới nhất thuộc dòng Zenfone chủ lực của hãng, với giá đề nghị quá tốt cùng với cấu hình tiêu chuẩn trong tầm giá, câu hỏi về ngày Asus mở bán bộ ba smartphone mới này luôn là chủ đề được bàn tán hot nhất trên các trang mạng xã hội. Và tin vui là chúng ta sẽ không phải chờ đợi quá lâu nữa.

Nguồn tin từ Asus cho biết Zenfone 3, Zenfone 3 Deluxe và Zenfone 3 Ultra sẽ bắt đầu đến tay người dùng ở các nước khu vực châu Á bắt đầu từ ngày 12/7 tới. Theo đó, mức giá lần lượt cho các model này lần lượt là 249$, 499$ và 479$. Asus vẫn giữ nguyên chủ trương của hãng là giữ sao cho mức giá của các thiết bị Zenfone là hợp lý nhất. Đáng chú ý nhất có lẽ sẽ là Zenfone 3 khi model này có cấu hình rất khá với vi xử lý Snapdragon 625 hoàn toàn mới đi kèm với tuỳ chọn 3GB hoặc 4GB RAM chỉ với một mức giá tầm trung.



Đối với thị trường Việt Nam, bộ ba thiết bị mới này có thể sẽ đến tay người dùng khá chậm khi Zenfone 3 nhiều khả năng về trước tiên vào khoảng cuối tháng 7 trong khi hai sản phẩm còn lại có thể chậm hơn. Hy vọng giá bán sẽ không bị độn lên quá nhiều khi chính thức được phân phối đến người dùng chúng ta. Asus Zenfone Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất cho các bạn. 



1 nhận xét:

Đăng nhận xét