Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Top 3 smartphone Ram 3GB xách tay giá rẻ 2016

Với mức giá “dễ chịu”, thậm chí là khá rẻ so với những dòng sản phẩm khác, các tín đồ công nghệ đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại thông minh màn hình lớn, cấu hình mạnh. Sở hữu RAM 3 GB cho trải nghiệm tốt, màn hình lớn hiển thị sắc nét, 3 smartphone dưới đây đang hấp dẫn nhiều người dùng tại Di Động Việt.



1. Xiaomi Mi 4 Ram 3GB

Từng là smartphone cao cấp của Xiaomi, Mi 4 được nhà sản xuất đánh giá là smartphone mạnh nhất của hãng tại thời điểm ra mắt. Những ưu điểm vượt trội của model đến từ Trung Quốc này có thể kể đến như: màn hình 5 inch độ phân giải Full HD được điều khiển linh hoạt nhờ sức mạnh từ chip Snapdragon 801, Quad-core 2,5 GHz Krait 400 tích hợp cùng RAM 3 GB. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4, có thể nâng cấp lên phiên bản cao hơn.

Ngoài việc đáp ứng tốt xu thế màn hình lớn, RAM mạnh, Xiaomi Mi 4 cũng gây ấn tượng lớn trong tầm giá thấp nhờ thiết kế kim loại sang trọng, pin dung lượng lớn 3.080 mAh. Các thông số khác của máy là: camera chính 13 MP, 4.128 x 3.096 pixel, khẩu độ f/1.8, cảm biến ảnh Sony IMX214 có khả năng tự động lấy nét, tích hợp đèn dual-LED flash và quay video 4K. Trong khi đó, camera trước 8 MP góc 80 độ giúp người dùng dễ dàng selfie với chất lượng ảnh cao. Máy hỗ trợ bộ nhớ trong 16GB. Đặc biệt, sản phẩm đang có giá siêu rẻ tại Di Động Việt cùng khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.



2. LG G3 Mỹ

LG G3 là phiên bản dành cho thị trường Mỹ, máy có cấu hình phần cứng khá giống với bản G3 F400, cả hai đều có dung lượng Ram cao (3GB so với 2GB trên các bản G3 khác). LG G3 Mỹ (Sprint LS990 hoặc Verizon) mang lai cho người dùng không chỉ là một cảm giác trả nghiệm hoàn toàn khác biệt mà còn là một sản phẩm với mức giá rẻ, vừa túi tiền nhưng lại có một chất lượng của một phiên bản cao cấp.

LG G3 được trang bị những chức năng tiên tiến nhất hiện nay cũng như một cấu hình phần cứng khá “khủng”. Vẻ đẹp từ thiết kế không những vẫn được giữ nguyên mà nó còn được nâng cấp thêm với màn hình Quad HD siêu nét và tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác mà nhiều smartphone cao cấp khác không có được.



3. HTC One M9 Mỹ

Ra mắt đầu năm 2015, tuy nhiên HTC One M9 không gây được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng, chính vì vậy mà giá của sản phẩm này hiện nay tương đối dễ chịu. Nhưng với HTC One M9 Mỹ, mức giá không còn gọi là dễ chịu mà phải gọi là không tưởng với cái giá chỉ khoảng hơn 4 triệu tại Di Động Việt. Mức giá này chắc chắn đang là mức giá thấp nhất trong số các flagship của năm 2015, tạo nên cơn sốt mới.

Giống như S6 hay Note 4 Mỹ thì One M9 cũng có chất lượng hoàn toàn tương tự. Đa phần những chiếc máy này đều cực kỳ chất lượng và đã được fix hết mọi lỗi lầm khi dùng ở Việt Nam.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét