Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Mua Oppo làm gì, bạn nên mua ngay 5 chiếc Xiaomi này

Trong mấy ngày gần đây thì thông tin về việc "lùm xùm" giữa Oppo Việt Nam và FPT Trading đang là tin tức nóng nhất trên các diễn đàn công nghệ cũng như trên các tờ báo điện tử lớn. Ở đây, chúng ta không phân tích ai đúng, ai sai mà sẽ xem xét về khía cạnh người dùng. Rõ ràng người mua điện thoại Oppo tại Việt Nam đang bị “móc túi” một khoảng chênh lệch không hề nhỏ nếu nhìn vào giá bán của Oppo Việt Nam và FPT Trading.

Dẫu biết rằng Oppo phải đầu tư rất nhiều kinh phí cho việc marketing nên giá bán sản phẩm của họ có phần “nhỉnh” hơn mặt bằng chung một chút. Nhưng câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có đáng phải bỏ ra số tiền như vậy hay không? Oppo có dám bán giá này tại thị trường Trung Quốc. Câu trả lời chắc chắn là không vì làm sao họ có thể cạnh tranh được với các hãng khác, nhất là “ông trùm” Xiaomi.



Vậy tại sao chúng ta phải bỏ ra một số tiền như vậy để mua điện thoại Oppo mà lại bỏ qua Xiaomi. Ở đây sẽ không bàn về thương hiệu mà chỉ nói về chất lượng cũng như giá cả. Điện thoại Xiaomi rẻ hơn rất nhiều, trong khi cấu hình khá mạnh và cho trải nghiệm cũng vô cùng tuyệt vời. Điều này chứng minh qua việc thời gian gần đây số lượng người dùng Xiaomi tăng vọt mặc dù nó vẫn chưa được bán chính hãng tại Việt Nam.

Vì thế, đừng ngại ngần hay đắn đo nữa, hãy mua ngay điện thoại Xiaomi. Sau đây, xin giới thiệu đến các bạn 5 model Xiaomi đáng sở hữu nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Xiaomi Mi 5



Xiaomi Mi 5 được xem là mẫu điện thoại thông minh tốt nhất từ trước đến nay của công ty điện thoại phát triển nhanh nhất trên thế giới - Xiaomi.

Mi 5 có cấu hình đặc biệt ấn tượng: bộ xử lý Snapdragon 820 mạnh mẽ , thiết kế độc và đẹp, giao diện MIUI tùy chỉnh phong phú  trên hệ điều hành mới nhất Android 6. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ hệ thống camera đem lại chất lượng hình ảnh đẹp ngay cả khi chụp trong môi trường có ánh sáng thấp và cung cấp tính năng ổn định quang học (OIS) cao cấp.

Xiaomi Redmi 3



Theo đánh giá, Xiaomi Redmi 3 là sự lựa chọn tốt cho những khách hàng có khả năng chi tiêu hạn hẹp: màn hình 720p cỡ 5 inch, pin lớn - 4,100mAh, vỏ kim loại, có 3 tùy chọn màu (trắng, bạc và vàng) và thiết kế bắt mắt. Bên trong, máy được tích hợp chip hệ thống Snapdragon 616 với bộ nhớ RAM 2GB chạy trên Android 5.1 Lollipop cùng giao diện tùy chỉnh MIUI; camera sau chất lượng 13 megapixel, khẩu độ f / 2.0 đi kèm tính năng tự động lấy nét; bộ nhớ trong  16GB. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị khe cắm thẻ SIM kép lai, vì vậy người dùng có thể sử dụng hai thẻ SIM hoặc sử dụng một SIM đơn và một thẻ microSD.

Xiaomi Redmi Note 3



Xiaomi redmi Note 3 ( màn hình 5,5 inch) được xem là mẫu điện thoại giá rẻ đầu tiên của Xiaomi. Ra mắt chỉ sau Redmi Note 2 vài tháng nên sản phẩm được thừa hưởng nhiều thông số kỹ thuật cũ đi kèm thiết kế mới. Không chỉ sở hữu vỏ kim loại, thiết bị còn có giá bán khá hấp dẫn đi kèm máy quét dấu vân tay.

Xiaomi trang bị cho Redmi Note 3 chip MediaTek Helio X10 đi kèm 2 phiên bản tùy chọn: 1 phiên bản bộ nhớ trong 16GB và bộ nhớ RAM 2GB; 1 bản bộ nhớ trong 32GB và RAM 3GB. Chưa hết, sản phẩm có hệ thống camera sau 13 megapixel với khả năng lấy nét tự động cực nhanh (tính năng trước đây chỉ hiện diện trên dòng smartphone cao cấp).

Xiaomi Redmi Note 3 Pro



Xiaomi Redmi Note 3 Pro
 được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 650 bao gồm: 2 nhân 1,8 GHz Cortex-A72. và 4 nhân 1,2 GHz Cortex-A53 hỗ trợ kiến trúc 64-bit mạnh hơn Redmi Note 3 chỉ sử dụng chip MediaTek Helio X10. Với cấu hình này cũng đồ họa Adreno 510 cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng từ những tác vụ cơ bản, đến xử lý những ứng dụng nặng một cách mượt mà, mà không hề bị giật lag trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop giao diện MIUI 7.

Cũng như người tiền nhiệm Xiaomi Redmi Note 3 Pro cũng có hai phiên bản để người dùng lựa chọn: RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB hoặc RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Máy sở hữu viên pin dung lượng là 4.000 mAh dư sức đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Xiaomi Mi 4s



Xiaomi Mi 4S
 được giới thiệu ngay trước khi sự kiện trình làng Mi 5 được diễn ra và theo các chuyên gia nhận định, bản nâng cấp của Mi 4 thực sự sẽ tạo nên một làn sóng mới ở phân khúc tầm thấp. Xiaomi Mi 4S là thiết bị hai SIM, tuy nhiên người dùng vẫn được hỗ trợ thẻ ngoài lên 128GB khi khay SIM máy được làm theo chuẩn một Micro-SIM và một Nano-SIM. Tuy thuộc phân khúc giá bán tầm trung nhưng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 4S lại nhận được rất nhiều quan tâm từ người dùng khi máy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại thường chỉ có trên các dòng máy cao cấp có giá trên 10 triệu đồng.

Sản phẩm có màn hình 5 inch độ phân giải Full-HD và chạy vi xử lý Snapdragon 808, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB cùng với khe cắm thẻ nhớ ngoài. Máy có camera sau 13MP với đèn LED flash kép, hỗ trợ lấy nét pha và camera trước 5MP. Mi 4S hỗ trợ 2 SIM, kết nối LTE, có cảm biến vân tay ở mặt lưng và viên pin dung lượng 3260 mAh hỗ trợ sạc nhanh. Máy có thiết kế khung kim loại và mặt lưng kính. Sản phẩm sẽ được cài sẵn phiên bản phần mềm MIUI 7 dựa trên Android 6.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét