Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Hình ảnh chi tiết iPhone SE rose gold tuyệt đẹp

iPhone SE là chiếc smartphone cỡ nhỏ thế hệ mới được Apple trình làng tại sự kiện đặc biệt ngày 21/3 vừa qua. Apple cho phép người dùng đặt trước từ ngày 24/3 và bắt đầu bán ra thị trường từ ngày 31/3.

Máy có màn hình 4 inch, không khác biệt 5S nhưng được nhiều trang công nghệ đánh giá tốt hơn về hiển thị. Sản phẩm trang bị chip xử lý A9, camera 12MP, hỗ trợ quay video 4K và có tính năng Lives Photo.



Sau đây mời các bạn cùng xem những hình ảnh chi tiết về chiếc iPhone SE màu vàng hồng vừa được bán ra nhé.

Như đã biết, ngoại hình máy không khác với iPhone 5S trừ phần viền cắt kim cương được xử lý mờ còn iPhone 5S sẽ bóng hơn. Ngoài ra, điểm khác biệt lớn nhất là màu Rose Gold cùng với chữ iPhone SE ở mặt lưng.

Trải nghiệm ban đầu cho thấy sức mạnh phần cứng mà Apple trang bị cho iPhone SE dường như không có gì ấn tượng so với iPhone 5S cùng chạy bản iOS 9.3. Thực tế iPhone 5S ở phiên bản iOS 7 hoặc 8 còn mượt hơn rất nhiều, nhưng dĩ nhiên các bản cũ sẽ không có những tính năng mới như Night Shift trên 9.3.

Có thể đối với các trải nghiệm game "khủng" hoặc các tác vụ nặng nề như xử lý văn bản Excel lớn sẽ cho thấy sự khác biệt, còn lại nếu chỉ là những trò chơi nhỏ, các thao tác và ứng dụng phổ thông như facebook thì gần như không có gì nổi trội.

Ngoài sức mạnh phần cứng thì camera cũng được Apple giới thiệu là tương đương với iPhone 6 / 6S với camera sau là 12MP. Mình chưa có thời gian so sánh ảnh chụp cũng như trải nghiệm nhiều nhưng nhận định ban đầu là iPhone SE đo sáng tốt hơn, focus nhanh hơn và ảnh nét hơn so với iPhone 5S.

Hình ảnh cận cảnh iPhone SE Rose Gold:
























Nguồn: Techrum.vn


2 nhận xét:

Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ Thay màn hình iphone 6 giá rẻ nhất thị trường

Đăng nhận xét