Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Khi nào LG Nexus 5 chính hãng có mặt ở Việt Nam?

Cuối năm 2013 này “người khổng lồ tìm kiếm” Google đã giới thiệu “người anh em” của Nexus 4 - Đó là LG Nexus 5. Hiện tại ở Việt Nam cũng chỉ mới có hàng “xách tay” từ nước ngoài về với giá khá cao (trên 12 triệu đồng). Sản phẩm đã có mặt ở một số thị trường quen thuộc vài tuần trở lại đây. Và theo một số thông tin thì Nexus 5 chính hãng sẽ về Việt Nam sớm hơn một tháng so với thời điểm ra mắt Nexus 4 năm ngoái.

LGNexus5chinhhang
Smartphone Nexus 5

Hiện tại vẫn chưa rõ giá Nexus 5 chính hãng khi về Việt Nam và ngày chính thức nó xuất hiện. Sau khi được bán chính thức trên Google Play thì sản phẩm đã thu hút được rất nhiều người sử dụng và chỉ sau vài giờ thì cả hai phiên bản 16 GB và 32 GB đều được bán hết. Sau ngày 8/11 Google mới tiếp tục cho đặt hàng và lúc đó có lẻ giá của nó sẽ giảm xuống.
So với “đàn em” của mình thì LG Nexus 5 được cải thiện khá nhiều về cấu hình như sử dụng chip Snapdragon 800, tốc độ 2.2 GHz với màn hình 4.95 inch Full HD. Camera 8 Mpx chống rung quang học, Ram 2G như LG Optimus Vu 3 mới ra mắt cách đây không lâu cũng của hãng LG. Nexus 5 thuộc dòng sản phẩm Android mạnh nhất hiện nay và được trang bị sẵn hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét