Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Mua điện thoại cũ, thì hãy chọn Galaxy S4 Docomo cũ

Trong khoảng hai ba năm trở lại đây thì thương hiệu Samsung nổi lên như một đối thủ cạnh tranh chính của Apple và dần bỏ xa các thương hiệu “anh em” khác như LG, Sony hay HTC. Điều này là kết quả hết sức xứng đáng bởi những cố gắng cũng như sự đột phá của ông lớn công nghệ này, thể hiện qua chất lượng sản phẩm ngày một chất lượng hơn. Tiêu biểu là hai “siêu phẩm” Galaxy S7 và S7 Edge, được đa số các chuyên gia đánh giá là hai chiếc điện thoại gần như hoàn hảo nhất đến lúc này.



Nói đến Samsung, chúng ta cũng dễ nhận thấy thành công của hãng đến từ hai dòng sản phẩm chính là dòng S-Series và dòng Note. Samsung Galaxy S3 và Note 2 là hai sản phẩm ban đầu đánh dấu sự chuyển biến mạnh mẽ sau này. Nhưng chính Galaxy S4 mới là sản phẩm gần như thành công nhất của dòng S-Series.

Sự ra đời ban đầu của nó xuất hiện khá nhiều ý kiến trái chiều khác nhau, có người nhận xét rất tốt, cũng có người nói rằng nó có khá nhiều điểm giống S3. Tuy nhiên, sau đó thì chúng ta cũng thấy S4 mang lại sự thành công như thế nào cho Samsung. Thời điểm đó, Galaxy S4 được xem như là “siêu phẩm” hot nhất trong năm 2013 và là đối thủ “cứng cựa” với chiếc iPhone 5s.

Qua thời gian thì Samsung Galaxy S4 cũng như các sản phẩm công nghệ khác, phải nhường chỗ cho thế hệ tiếp theo. Trên thị trường hiện nay chỉ còn các bản S4 cũ chính hãng và nhà mạng Nhật. Dù là model đã qua thời khá lâu nhưng ở thời điểm hiện tại, nó vẫn là một sản phẩm rất đáng để sử dụng. Dưới đây là 3 lý do khiến bạn không thể không mua Samsung Galaxy S4 nếu như bạn đang tìm một chiếc điện thoại cũ mà chất hay một sản phẩm giá rẻ cấu hình cao.



1 Tổng thể tuyệt vời, đẹp tinh tế

Samsung Galaxy S4 là một trong những sản phẩm có thiết kế đẹp tuyệt vời. Dù có nhiều ý kiến cho rằng nó giống S3, nhưng khi bạn cầm trực tiếp trên tay sẽ thấy sự khác biệt. S4 mỏng hơn, nhẹ hơn và cầm rất vừa tay. Viền máy sơn bạc giả kim loại đẹp hơn S3, mặt sau còn có các vân chìm tinh tế. Nhất là chiếc Galaxy S4 Docomo phiên bản màu xanh coban, bạn sẽ cảm nhận được chiếc S4 đẹp như thế nào khi cầm nó trên tay. Ngoại trừ các thế hệ sau như  S6, S7 thì các model trước khó có thể so sánh với S4, thậm chí ngay cả với bản S5 sau này.

Dù xu hướng của các sản phẩm mới ra đời sau này đều là kim loại nguyên khối nhưng mình vẫn đánh giá thiết kế trên chiếc S4 rất đẹp, hơn hẳn các dòng tầm trung của Lenovo, Asus hay LG,…



2 Tuy cũ nhưng khá mạnh mẽ

Là sản phẩm hàng đầu trong năm 2013 và giờ là năm 2016, dù tốc độ phát triển của công nghệ tăng trưởng chóng mặt với vô số các hãng mới xuất hiện cũng như thiết bị mới ra đời nhưng Samsung S4 vẫn nằm trong top lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Không thể so sánh với các model cao cấp hiện nay nhưng nếu đem S4 ra so với một số dòng sản phẩm dù mới hay cũ trong cùng tầm giá, thì nó đều tỏ ra khá nổi trội. S4 Docomo Nhật trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 600, CPU Quad Core tốc độ 1.9 GHz và RAM 2 GB, camera 13 Mpx. Ngoài ra, nó còn được tích hợp vô số tiện ích thú vị như Smart Scroll, Smart Pause, WatchOn, NFC,…

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc điện thoại đủ đáp ứng tốt mọi nhu cầu không ở mức quá cao, thì mình khuyên các bạn không nên bỏ qua chiếc S4 này. Nhất là với phiên bản dành cho thị trường Nhật, chất lượng của những sản phẩm có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào thì các bạn cũng biết rồi đấy, trên cả tuyệt vời.



3 Giá rẻ khiến bạn phải giật mình

Nếu lùi về cách đây khoảng 3 năm thì giá chiếc Samsung Galaxy S4 đủ cho bạn mua một chiếc iPhone 6 Plus ở thời điểm này. Tuy nhiên, với vòng quay của các sản phẩm công nghệ nhanh như bây giờ thì giá sản phẩm cũng xuống rất nhanh.

Và các bạn sẽ phải “giật mình” khi biết được giá S4. Hiện tại trên thị trường chỉ có đa số là model S4 của nhà mạng Docomo. Giá sản phẩm chỉ dao động ở mức từ 2 triệu 400 đến 2 triệu 600 nghìn mà thôi. Mức giá này chỉ thuộc phân khúc giá rẻ như của Asus, Lenovo,… Nếu bạn còn đang phân vân có nên chọn mua S4 Docomo hay không thì với mức giá này chắc sẽ khiến bạn không còn phân vân nữa.

Samsung S4 Nhật hiện chỉ còn máy qua sử dụng nhưng với một sản phẩm đẹp, chất lượng không cần phải bàn cãi và đặc biệt là giá rẻ bèo thì còn điều gì để chúng ta không chọn nó nữa, đúng không nào?

Và còn chờ gì nữa, hãy đến ngay Di Động Việt để chọn ngay cho mình một chiếc S4 Docomo nhé, đặc biệt có phiên bản màu xanh coban khá hiếm trên thị trường. Chi tiết hơn xin mời các bạn xem thêm theo LINK.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét