Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Pantech Sky sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 3/2016

Nếu chúng ta ai đã sử dụng qua các sản phẩm của hãng Pantech Sky thì chắc hẳn thông tin này sẽ khiến các bạn hết sức vui mừng. Sau một thời gian tạm ngưng bán hàng chính hãng tại Việt Nam thì giờ đây Pantech đã sẵn sang trở lại với nhiều thay đổi thú vị dành cho người dùng. Hy vọng rằng chúng ta sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng như Sky A870 hay A910 trước đây.


Được biết, các sản phẩm của Pantech sẽ được phân phối thông qua đối tác chiến lược toàn cầu là công ty Veritas Global Vietnam (VIG). Từ tháng 3/2016, Pantech và VIG sẽ bắt tay với một trong những nhà nhập khẩu và phân phối điện thoại di động hàng đầu Việt Nam hiện nay là Công ty TNHH NN MTV Thương mại và xuất nhập khẩu Viettel.

Ngoài ra, Pantech cũng có những sự điều chỉnh về chính sách cũng như chiến lược phát triển sản phẩm, hứa hẹn một sự đột phá mạnh mẽ cùng diện mạo hoàn toàn mới. Với kỳ vọng sản phẩm điện thoại sắp ra mắt sẽ “gây bão” trên thị trường như các thế hệ tiền nhiệm đã làm, Pantech đã tính toán, nghiên cứu kỹ để có thể trình làng mẫu smartphone mới làm hài lòng giới mộ điệu công nghệ.

Từng nổi danh với rất nhiều sản phẩm như Vega Iron (A870), Vega Secret Up (A900),… Pantech, hay còn biết đến dưới cái tên quen thuộc là điện thoại SKY, các sản phẩm của Pantech được cộng đồng yêu thích công nghệ đánh giá cao.




Về thiết kế, Pantech là hãng tiên phong trong việc tối giản hóa viền màn hình giúp các sản phẩm có thiết kế tinh tế và gọn gàng hơn. Màn hình lớn, độ sáng rõ cùng nhiều tính năng hỗ trợ để làm việc, lướt web, giải trí thoải mái hơn cũng là những thế mạnh của các sản phẩm mang thương hiệu Pantech. Đặc biệt, điều làm nên tên tuổi của Pantech đó chính là các sản phẩm đều được trang bị cấu hình cao, đảm bảo về chất lượng với mức giá cạnh tranh.


Theo đại diện của Pantech, trong năm 2016, ngoài việc phát triển các dòng sản phẩm điện thoại thông minh thế hệ mới, Pantech sẽ đẩy mạnh mở rộng, đầu tư nghiêm túc vào 4 lĩnh vực: Điện thoại thông minh; IoT (Internet of Things); Wearable Devices (các thiết bị có thể đeo được); Nội địa hóa liên doanh với các thị trường tiềm năng thông qua hệ thống Quản lí dây chuyền cung ứng SCM (Supply Chain Management) và Dịch vụ sản xuất điện tử EMS (Electronics Manufacturing Service).


0 nhận xét:

Đăng nhận xét