Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Chọn Samsung Galaxy S5 SCL23 hay LG G3 Isai L24?


Điện thoại xách tay từ Nhật đang là “cơn sốt” trên thị trường hiện nay. Nhất là tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì điều này lại càng được thể hiện rõ nét hơn. Xu hướng sử dụng smartphone của người dùng đang có nhiều thay đổi trong năm 2014 này. Họ không còn quá mặn mà với những dòng điện thoại cao cấp nữa mà thay vào đó là sự lên ngôi của phân khúc giá rẻ và một bộ phận các sản phẩm có nguồn gốc xách tay.



Đối với dòng sản phẩm giá rẻ thì gần như Asus Zenfone đang chiếm thế độc tôn trên thị trường. Nó được chứng minh qua việc Zenfone luôn dẫn đầu trong top smartphone được tiêu thụ nhiều nhất. Những thương hiệu Wiko hay Philips cũng có những sản phẩm giá rẻ cạnh tranh nhưng vẫn chưa thể tạo ra được “làn song” quá mạnh với Asus.

Thứ hai là những chiếc điện thoại xách tay từ Nhật. Nếu là trước đây thì hẳn sẽ rất nhiều người e ngại chất lượng của dòng sản phẩm này và luôn ưu tiên chọn điện thoại chính hãng hơn, nhưng hiện nay nó lại đang nổi lên như là một xu hướng mới. Có hai nguyên nhân chính tạo ra điều này. Thứ nhất là các dòng điện thoại dành cho thị trường Nhật luôn không chênh lệch bản quốc tế về thiết kế hay cấu hình là bao mà mức giá lại rất rẻ. Thứ hai là do tâm lý người dùng, từ lâu chúng ta luôn rất tin tưởng vào chất lượng hàng hóa từ đây, và tất nhiên những sản phẩm được bán tại nơi này luôn phải là những sản phẩm chất lượng nhất.



Trong năm 2014 thì các ông lớn công nghệ như Samsung, LG, Sony đều rất chú ý đến thị trường này. Tiêu biểu như Galaxy J, Sony Xperia ZL2, G2 Isai và mới nhất là 2 chiếc LG G3 Isai và Samsung Galaxy S5 SCL23 Au. Cả hai sản phẩm này đều là “siêu phẩm” trên thị trường hiện nay, đều có những ưu điểm riêng của mình và để có thể đưa ra quyết định chọn cái nào không phải là điều đơn giản. Chúng ta hãy cùng xem qua cấu hình chi tiết của hai chiếc điện thoại này.


Xem qua bảng trên chúng ta cũng thấy được cấu hình hai chiếc điện thoại này đều không quá chênh lệch nhau. Và theo nhiều đánh giá trên các forum công nghệ lớn thì đây đều là những model đạt chất lượng rất tốt. Tùy vào sở thích của mỗi người và nhu cầu sử dụng mà chọn cho mình dòng nào là hợp lý nhất. Một điều các bạn cũng nên lưu ý nữa đó chính là mức giá hiện tại của hai sản phẩm này, tùy theo điều kiện tài chính cụ thể mà đưa ra quyết định cuối cùng.



1 nhận xét:

Đăng nhận xét