Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Sơ lược về Sony Xperia ZL2 của Nhật

Sony Xperia ZL2 là sản phẩm mới nhất của Sony tại thị trường Nhật Bản. Nó là chiếc điện thoại được xem như phiên bản nâng cấp của chiếc ZL cũ và được tích hợp thêm nhiều tính năng cũng như cấu hình của chiếc Z2. Sản phẩm này chỉ dành riêng cho Nhật Bản nhưng người dùng tại nước ta vẫn có cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng này thông qua con đường xách tay. Và thực tế Sony Xperia ZL2 cũng đã được bán khá rộng rãi trên thị trường.



Đây cũng là điều dễ hiểu vì trong khoảng 6 tháng trở lại đây thì xu hướng tiêu dùng trên thị trường điện thoại đã có rất nhiều thay đổi. Khách hàng không còn quá chú trọng đến những chiếc smartphone cao cấp nữa mà hình thành nên 2 xu hướng mới. Đó chính là nhóm phân khúc giá rẻ đang làm mưa làm gió trên thị trường mà tiêu biểu là các dòng Zenfone của Asus. Một xu hướng khác tuy không thể hiện quá rõ nhưng chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy đó là những sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật đang khá hút hàng. Điều này thể hiện rõ nhất ở tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, nơi mà các sản phẩm xách tay như G2 Isai, G2 Docomo của LG, Galaxy J của Samsung và mới nhất là Xperia ZL2 của Sony rất được chào đón với sức mua khá mạnh.

Sony Xperia ZL2 SOL25 có thiết kế khá giống với các model trước, điểm khác biệt rõ ràng nhất có lẽ nằm ở chỗ nó có thêm vòng bezel siêu mỏng bao bọc xung quanh viền bên ngoài máy. Kích thước màn hình 5 inch đạt chuẩn Full HD tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm cũng như hình ảnh hiển thị đạt trạng thái tốt nhất khi nhìn bằng mắt thường. Về phần cứng thì Sony Xperia ZL2 được nâng cấp lên khá nhiều cộng với những tính năng khá thú vị để thu hút người dùng. Máy sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 801 (2.3 GHz), Ram 3 GB cho phép xử lý các tác vụ một cách nhanh chóng nhất.



Hai điểm tiếp theo mà người dùng cũng hay quan tâm đó là camera và dung lượng pin. Camera trên Sony Xperia ZL2 là 20.7 Mpx, cho bạn lưu lại những hình ảnh một cách trung thực và sắc nét nhất. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ quay video chất lượng đến 4K. Về thời lượng sử dụng pin thì các bạn có thể yên tâm vì Xperia Zl2 có dung lượng lên đến 3000 mAh, cho phép người dùng trải nghiệm thoải mái trong một ngày. Máy cũng được trang bị rất nhiều tính năng thú vị khác mà các bạn có thể từ từ khám phá như Triluminos, X-Reality,…

Có thể thấy Sony Xperia ZL2 là một sản phẩm tốt như thế nào nếu so sánh với những dòng sản phẩm khác có mặt trên thị trường hiện nay có cùng mức giá. Nó đáp ứng gần như là đầy đủ nhất những yêu cầu của người dùng về một chiếc smartphone: thiết kế đẹp, cấu hình cao và giá rẻ. Và chắc chắn nó sẽ là một sản phẩm nữa có nguồn gốc từ Nhật nữa thành công tại thị trường Việt Nam.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét