Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

LG Optimus G – smartphone tầm trung đáng để lựa chọn


LG Optimus G là một trong những smartphone bán khá chạy của LG, được người tiêu dùng khá ưa thích và đón nhận. Sản phẩm được các trang công nghệ đánh giá khá cao về thiết kế lẫn cấu hình phần cứng, tốc độ xử lý. Dù tung ra thị trường khá lâu nhưng hiện LG Optimus G vẫn được những người tiêu dùng tầm trung lựa chọn.




LG Optimus G là smartphone chủ chốt của LG trong một thời gian khá dài với doanh số cao ngất ngưởng. Máy có thiết kế rất đẹp và sang trọng, màn hình 4.7 inch với độ dày chỉ 8.45 mm tạo cảm giác mềm mại khi cầm máy. Màn hình Optimus G được trang bị công nghệ IPS Full HD, độ phân giải 1280 x 768 pixel cho màu sắc rõ nét và chất lượng.

Có được điều đó là do LG Optimus G được tích hợp tính năng cảm ứng đa điểm in-cell mang lại màu sắc chân thực hơn. Cấu hình máy cũng khá “khủng” với chip Snapdragon S4 Pro tốc độ  1.5 GHz, bộ nhớ trong Ram 2 GB. LG Optimus G sử dụng card đồ họa Adreno 320 cho chất lượng hình ảnh khi chơi game hay lướt web mượt mà, tốc độ xử lý nhanh không bị lag.

Optimus G có camera trước 13 Mpx không thua kém gì các smartphone cao cấp hiện nay. Nếu không đòi hỏi quá cao về chất lượng hình ảnh thì Optimus G hoàn toàn là lựa chọn thích hợp. Sản phẩm cũng hỗ trợ quay phim chuẩn HD 1080. LG Optimus G còn được tích hợp những chức năng khá thú vị như Panorama, Time Machine,…

Cấu hình chi tiết LG Optimus G:

Kích thước màn hình: 4.7"
- Độ phân giải: 768 x 1280 pixels
- Hệ điều hành: Android 4.1.2 (Jelly Bean)
- Chipset: Qualcomm Snapdragon S4
- CPU: Quad-core 1.5 GHz Krait
- Bộ nhớ trong (ROM): 32 GB
- RAM: 2GB
- Thẻ nhớ ngoài: không
- Camera sau: 13 mpx
- Camera trước: 1.3 MP
- Quay phim FullHD 1080p@30fps
- Dung lượng pin: 2100 mAh

Một số hình ảnh LG Optimus G:







1 nhận xét:

LG Optimus G hay còn có tên gọi khác F180 tại Hàn Quốc. Máy được trang bị chip Snapdragon S4 Pro Quadcore cho xung nhịp 1.5 Ghz ( tương tự trên Sky A840 ) Theo như các chuyên gia, chip S4 Pro cho hiệu năng hoạt động hơn chip s4 tới 40%. Ngoài chip S4, - http://smartphonekorea.vn/lg/lg-optimus-g-f180.html

Đăng nhận xét