Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Samsung Galaxy Note 4 xách tay giá bao nhiêu?

Samsung Galaxy Note 4 xách tay giá bao nhiêu?

Samsung Galaxy Note 4 là một “siêu phẩm” mới nhất trong dòng Galaxy Note của Samsung và là đối thủ trực tiếp của chiếc iPhone 6 vừa ra mắt cách đây ít giờ của Apple. Máy được đầu tư khá nhiều về phần cứng cũng như thiết kế, rất nhiều những tính năng thú vị đã được tích hợp trong sản phẩm mới này. Chắc chắn đây sẽ là một chiếc điện thoại cao cấp làm cho nhiều người dùng phải háo hức chờ đợi bởi ai cũng biết Samsung luôn là nhà sản xuất đi đầu trong việc mang những công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình.

samsung galaxy note 4 xach tay
Samsung Galaxy Note 4

Sự thay đổi của Galaxy Note 4 không nằm ở kích thước hay thiết kế khác biệt, nhìn chung nó vẫn mang những đặc điểm đặc trưng của những dòng Note trước. Điểm mới lạ của máy chính là ở chất lượng được cải thiện ở cả thiết kế và cấu hình phần cứng. Về thiết kế, màn hình trên Note 4 đã được nâng cấp lên một tầm cao mới, hơn cả chuẩn Full HD phổ biến hiện nay với chuẩn 2K công thêm màn hình Super Amoled. Hình ảnh hiển thị trên máy sẽ vô cùng sống động. Về cấu hình thì Galaxy Note 4 sử dụng thế hệ chip mới nhất và được trang bị dung lượng Ram lớn nhất trong các thế hệ smartphone cao cấp, lên đến 4 GB. Chưa kể đến sảm phẩm này còn có rất nhiều ứng dụng tiện lợi, phục vụ một cách tốt nhất những nhu cầu của người dùng.

Samsung Galaxy Note 4 vừa mới ra mắt nên chắc chắn người dùng tại Việt Nam sẽ phải chờ thêm  một thời gian nữa mới có thể được trải nghiệm trực tiếp “siêu phẩm” mạnh mẽ này. Thông thường mỗi khi có một sản phẩm công nghệ ra đời thì luôn có hai dòng song song đó là hàng chính hãng và hàng xách tay do các “dân” buôn mua về. Cơ bản thì hai loại này không khác biệt nhau lắm, loại nào cũng có ưu nhược điểm của nó.

samsung galaxy note 4 xach tay
Galaxy Note 4 và Note 3

Hàng chính hãng là do chính nhà sản xuất phân phối tại thị trường đó, các chế độ bảo hành đều do nhà sản xuất chịu trách nhiệm, tuy nhiên giá luôn khá cao. Hàng xách tay chỉ khác là phân phối tại thị trường khác, có nhiều loại hàng và được mua về bán với giá rẻ hơn rất nhiều. Nếu là một “dân” sành công nghệ thì khá chuộng mặt hàng này, tuy nhiên nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng cũng rất cao nếu chúng ta không biết kiểm tra chi tiết sản phẩm.
Samsung Galaxy Note 4 xách tay có giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi khá khó trả lời vì mức giá là khác nhau với từng nơi bán. Tuy nhiên theo một số thông tin thì mức giá của Galaxy Note 4 sẽ khá cao, ở khoảng 799 đến 849$. Dự đoán nếu sản phẩm được bán tại Việt Nam sẽ dao động trong khoảng 16.9 đến 17.9 triệu đồng, đây là mức giá khá cao so với sản phẩm Note 3 ra mắt trong năm 2013.

Mua Samsung Galaxy Note 4 xách tay ở đâu?

galaxy note 4 xach tay
Mặt trước và sau Galaxy Note 4

Chắc chắn điều này sẽ làm cho chúng ta băn khoăn rất nhiều vì hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh mặt hàng công nghệ này, việc tìm được một nơi uy tín và chất lượng không phải là dễ dàng. Tuy nhiên, các bạn có thể yên tâm mà đến tại Didongviet.vn – Hệ thống cửa hàng điện thoại uy tín tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Mình cũng từng dùng qua ba bốn sản phẩm tại đây và hiện tại vẫn thấy khá ổn về chất lượng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết Samsung Galaxy Note 4 giá rẻ nhất TPHCM để biết rõ hơn.  


2 nhận xét:

Đăng nhận xét