Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sky A880 : smartphone giá rẻ “hot” nhất tháng 9/2013

Kế thừa từ thành công của các smart phone dòng trước, hãng Pantech vừa cho ra đời thêm một hàng “hot”  dành cho những ai đam mê những dòng điện thoại cao cấp. Đó là Sky A880 Vega LTE A- một smart phone cao cấp đang rất thu hút giới trẻ hiện nay.

Đây có thể nói là một sản phẩm hiện đại và cao cấp nhất hiện nay của hãng Pantech.  Máy được nghiên cứu và trang bị những công nghệ tiên tiến nhất với cấu hình rất mạnh và cải tiến nhiều điểm tốt hơn rất nhiều so với các dòng trước. Phụ kiện rất nhiều với bao da nhựa chất lượng không thua kém bao da Xperia Z của Sony  và sạc, pin, tai nghe đi kèm fullbox.
Hiện nay công nghệ LTE A chuẩn 4G mới nhất đang phát triển rất mạnh mẽ. Với việc được trang bị kết nối tiên tiến này,  Sky A880 cho tốc độ kết nối internet lên đến 150 Mgb/s, nhanh gấp 10 lần tốc độ truy cập mạng của 3G và gấp 2 lần tốc độ truy cập mạng của 4G truyền thống. Không chỉ vậy,  máy còn có thể phát kết nối không dây thông qua mạng 4G LTE A cho các thiết bị máy tính, smart phone khác với tốc độ cũng không hề thua kém.  Dường như đây là chuẩn kết nối dành cho các dòng smart phone cao cấp sau này.

Sky  A880 sử dụng màn hình cảm ứng 5.6 inch chuẩn HD 1080 cho hình ảnh cực rõ và vô cùng chân thật không hề thua kém bất kỳ dòng smart phone cao cấp nào của Samsung hay LG. Dung lượng pin của A800 lên đến 3100 mAh vượt xa các thiết bị khác hiện nay như Samsung galaxy S4, LG G2. Cũng giống như các dòng Sky khác, máy cũng được trang bị 2 pin, công nghệ sạc tiên tiến giúp sạc đầy chỉ trong 94 phút. Sky A880 được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 800 cho tốc độ xử lý hình ảnh và dự liệu cực nhanh
Đặc biệt, máy còn được tích hợp chức năng nhận diện dấu vấn tay đầu tiên trên thế giới. Hiện nay trên thế giới chỉ có Iphone 5S của Apple là được trang bị công nghệ này, tuy vậy chúng ta còn phải chờ thêm một thời gian nữa. Vì thế ngay từ  bây giờ các bạn đã có thể cảm nhận chức năng vô cùng mới này trên  Sky A880.

Bên cạnh đó chức năng nhận diện chuyển động bằng tay không chỉ giúp nhận cuộc gọi mà còn giúp tăng giảm âm lượng một cách dễ dàng không cần chạm tay vào máy. Đối với các bạn trẻ thì nhu cầu chụp hình, chia sẻ trên các mạng xã hội ngày càng phổ biến và các dòng smart phone cao cấp sau này ngày càng đề cao vấn đề đó. Với camera chính lên đến 13px,  đèn flash led, chất lượng hình ảnh được cải thiện rõ rệt so với các dòng sản phẩm trước và sẽ thỏa mãn được sở thích chụp ảnh của đa số các bạn trẻ hiện nay.






Tóm lại, A880 là một smart phone  rất đáng để chúng ta trải nghiệm, với cấu hình và chức năng không  hề thua kém bất cứ dòng smart phone cao cấp nào và giá cả cũng rất hợp lý, thích hợp với túi tiền của đa số người sử dụng. Ngoài ra, còn rất nhiều smartphone khác cũng rất tốt và bền. Các bạn có thể tham khảo thêm tại: điện thoại giá rẻ

2 nhận xét:

Đăng nhận xét